มิสเตอร์ไนซ์กายตัวจริง “ทอม แฮงส์” โผล่เซอร์ไพรส์เจ้าสาว – ทำพิธีแต่งงานให้คู่บ่าวสาว

ไม่แปลกใจทำไมใคร ๆ ถึงรัก “ทอม แฮงคส์” เพราะแม้จะมีดีกรีเป็นพระเอกออสการ์รุ่นใหญ่ แต่กลับทำตัวติดดินเข้าถึงง่าย สมฉายา “มิสเตอร์ไนซ์กาย” ยังไงยังงั้น ล่าสุดไปถ่ายหนัง A Man Call Otto ที่เมืองพิตต์สเบิร์ก รัฐเพนซิลเวเนีย พระเอกวัย 65 ปีก็สร้างความประทับใจให้ชาวเมืองครั้งแล้วครั้งเล่า


ทั้งโผล่ไปเซอร์ไพรส์ถ่ายรูปร่วมกับเจ้าสาวและแก๊งเพื่อนเจ้าสาวที่กำลังเดินออกจากโรงแรมเพื่อไปยังรถลีมูซีนที่จอดอยู่ริมถนน จู่ ๆ พระเอกมิสเตอร์ไนซ์กายแห่งฮอลลีวูดก็โผล่มาทักทายขอถ่ายรูปกับเจ้าสาว ทำเอาทั้งสาว ๆ แทบกรี๊ดสลบที่เจอบิ๊กเซอร์ไพรส์จากนักแสดงเบอร์ใหญ่ขนาดนี้

ส่วนบ่าวสาวอีกคู่ก็ฟินหนักมาก เมื่อ “ทอม แฮงคส์” มาช่วยทำพิธีสาบานรักให้พวกเขาถึงบ้าน โดย “คริสน่า” เจ้าสาวเผยว่า เธอรู้ว่าพระเอกซุปตาร์มาถ่ายหนังแถวบ้าน และรู้ว่าเขาได้รับการแต่งตั้งจากคริสตจักรให้เป็นศาสนาจารย์ สามารถประกอบพิธีแต่งงานให้ได้ ก็เลยลองเขียนหนังสือเชิญเขามาทำพิธีสาบานรักให้โดยไม่กล้าคาดหวังใด ๆ แต่ปรากฏว่า “ทอม แฮงคส์” ตอบรับทันที ทำเอาเธอปลื้มสุด ๆ แถมเขายังเป็นกันเอง เข้าถึงง่าย และใจดีมาก ๆ ประหนึ่งเพื่อนเก่าที่สนิทกันมานานยังไงยังงั้น  


ขณะที่เพจเฟซบุ๊กของร้าน busy beaver ก็แชร์ภาพขณะ “ทอม แฮงคส์” ถ่ายหนังอยู่ภายในร้าน ซึ่งแน่นอนว่าพระเอกซุปตาร์ขวัญใจคนทั้งโลกก็ยิ้มแย้ม พูดคุย และถ่ายรูปร่วมกับพนักงานในร้านอย่างเป็นกันเองด้วย

นอกจากนี้ยังมีชาวพิตต์สเบิร์กอีกหลายคนที่บอกเป็นเสียงเดียวกันว่าได้เจอกับ “ทอม แฮงคส์” ตามสถานที่ต่าง ๆ แถมส่วนใหญ่พระเอกซุปตาร์เป็นฝ่ายเดินเข้ามาหาและชวนคุยก่อนด้วยซ้ำ ทำเอาแฟนหนังถึงกับช็อกแทบไปไม่เป็นเลยทีเดียว

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่พระเอกออสการ์ซึ่งเป็นที่รักของแฟนหนังทั่วโลกโผล่มาเซอร์ไพรส์คนทั่วไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานแต่งดูเหมือนเจ้าตัวจะชื่นชอบเป็นพิเศษ เมื่อปี 2008 ระหว่างถ่ายหนัง Angels and Demons ที่อิตาลีเขาก็เคยช่วยนำเจ้าสาวไปส่งเข้าพิธีวิวาห์ในโบสถ์ มาแล้ว ส่วนปี 2016 ขณะวิ่งจ๊อกกิ้งอยู่ในสวนสาธารณะเซ็นทรัลพาร์ค มหานครนิวยอร์ก เขาก็โผล่ไปจ๊ะเอ๋คู่บ่าวสาวที่กำลังถ่ายภาพประทับใจกันที่นั่น และเมื่อปีที่แล้วขณะเดินเล่นอยู่ที่ชายหาดซานตาโมนิกา เขาก็โผล่ไปเซอร์ไพรส์คู่แต่งงานหญิง-หญิงที่กำลังถ่ายภาพหวานอยู่ที่ชายหาดดังกล่าวจนเป็นไวรัลแห่งความประทับใจมาแล้วเช่นกัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ข่าว / ภาพ : cnn / cbs / FB:busy beaver / pittsburgcbslocal / IG:tomhanks / IG:tomhanksfansite / IG:rachelrowland / IG:pinchoflovebytashia / pagesix / abc7ny

เข้าชม 187 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม