“เจโฮป BTS” เจ็บคอ ตรวจเจอโควิด-19 กักตัวที่บ้านทันที

นาทีนี้บอกเลยว่าเหล่าอาร์มีต่างส่งกำลังใจรัว ๆ ให้หนุ่ม “เจโฮป” แห่งวงบอยแบนด์สุดฮอต BTS หายป่วยโดยเร็วจะได้บินไปร่วมงานประกาศผลรางวัลแกรมมี่ และขึ้นเวทีระเบิดความมันส์ในคอนเสิร์ต BTS Permission to Dance on Stage ที่ลาสเวกัส ในเดือนเมษายนนี้ พร้อมกับเพื่อน ๆ ได้ตามกำหนด หลังค่าย Big Hit Music ต้นสังกัดร่อนแถลงการณ์ว่า “เจโฮป” ป่วยด้วยโรคโควิด-19


โดยระบุรายละเอียดว่า “เจโฮป” มีอาการเจ็บคอ จึงไปตรวจด้วยวิธี RT-PCR ที่โรงพยาบาล เมื่อวานนี้ (23 มี.ค.65) และผลก็ออกมาเมื่อเช้านี้ (24 มี.ค.65) ว่าพบเชื้อโควิด-19 ทั้ง ๆ ที่เขาฉีดวัคซีนแล้ว 3 เข็ม และไม่มีอาการอื่นใดนอกจากเจ็บคอเท่านั้น ซึ่งขณะนี้ไอดอลหน้าใสได้กักตัวอยู่ที่บ้านและรับการรักษาตามกระบวนการทางการแพทย์แล้ว โดยคาดว่าเขาน่าจะหายป่วยและได้กลับมาทำงานในเดือนหน้าตามแผนที่วางไว้ โดยค่าย Big Hit ย้ำว่าสุขภาพอนามัยของศิลปินในสังกัดคือสิ่งสำคัญที่สุดและค่ายจะทำทุกอย่างเพื่อช่วยให้ “เจโฮป” กลับมาฟื้นตัวโดยเร็ว

ก่อนหน้านี้เพื่อนร่วมวง BTS อย่างหนุ่ม จิน , อาร์เอ็ม , ชูก้า , จิมิน และ วี ก็เคยป่วยด้วยโรคโควิด-19 มาก่อนเช่นกัน ซึ่งตอนนี้ทุกคนหายป่วยเรียบร้อยแล้ว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ข่าว / ภาพ : soompi / vogue

เข้าชม 257 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม