แฟนหนังใจหาย “แซนดร้า บุลล็อก” ประกาศพักงานแสดง ทุ่มเวลาให้ลูก ๆ

เพราะเป็นดาวค้างฟ้า มีผลงานให้แฟนหนังทั้งโลกได้ชมมากว่า 30 ปี เมื่อนางเอกรุ่นใหญ่ “แซนดร้า บุลล็อก” ประกาศผ่านสื่อ ET ว่า เธอขอพักงานแสดงโดยไม่มีกำหนด เลยทำเอาแฟนหนังใจหาย แต่ก็เข้าใจได้ เพราะเหตุผลคือเธอขอหันไปทุ่มเวลาให้ลูกบุญธรรม 2 คน คือ น้อง “หลุยส์” วัย 12 ขวบ และน้อง “ไลลา” วัย 10 ขวบ แบบเต็มเวลานั่นเอง  


“แซนดร้า บุลล็อก” ซึ่งปัจจุบันอายุ 57 ปีแล้วบอกเลยว่าปกติเวลาทำงานเธอจะจริงจังมาก แต่ตอนนี้เธออยากกลับไปทำหน้าที่แม่เต็มเวลาตลอด 24 ชั่วโมง 7 วันต่อสัปดาห์ เพราะการได้อยู่กับลูก ๆ ทำให้เธอมีความสุขมากที่สุด แถมบอกว่าเธอเตรียมดูแลลูก ๆ อย่างเต็มที่ ไม่ว่าต้องการอะไรเดี๋ยวแม่จัดให้

แม้จะไม่ใช่ลูกแท้ ๆ เพราะน้อง “หลุยส์” และ “ไลลา” เป็นลูกบุญธรรมของเธอ แต่ “แซนดร้า” ก็รักลูกมาก ถึงขนาดเคยออกปากว่า เธอกลัวว่าเมื่อลูก ๆ โตขึ้นแล้วเห็นแม่มีสีผิวไม่เหมือนกันแล้วจะรักแม่น้อยลง แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็สนับสนุนให้มีสถานสงเคราะห์เด็กและมีผู้รับเด็กไปดูแลเป็นลูกบุญธรรม เพราะสิ่งนี้ทำให้เธอสามารถสร้างครอบครัวของตัวเองได้และมีความสุขกับลูก ๆ ของเธอมาก


ยิ่งช่วงโควิด-19 ระบาดหนักทั่วโลกบอกเลยว่าคุณแม่ซุปตาร์คนนี้ดูแลลูก ๆ อย่างดีที่สุดชนิดที่ถ้าพ่อแม่บ้านอื่นพาลูก ๆ มาเล่นบ้านนี้จะแน่ใจได้เลยว่าลูกหลานคุณจะกลับบ้านอย่างปลอดภัยจากโรคโควิด-19 แน่นอน

ถึงแม้ “แซนดร้า” จะบอกว่ายังไม่รู้ว่าจะพักงานไปนานแค่ไหน แต่อย่างน้อยแฟน ๆ ก็ยังมีผลงานของเธอไว้ดูแก้คิดถึงอยู่หลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องล่าสุด The Lost City ที่ร่วมแสดงด้วย แบรด พิตต์ , แดเนียล แรดคลิฟฟ์ และ แชนนิ่ง เททัม รวมถึงหนังเรื่องอื่นๆ และซีรีส์ Bird Box ทาง Netfilx ให้ชมกันไปพลาง ๆ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน  

ข่าว / ภาพ : cnn / today / foxnews


เข้าชม 487 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม