“จัสติน บีเบอร์” สารภาพกลัวจับใจหลังภรรยาลิ่มเลือดสมองอุดตันเฉียบพลัน

นักร้องหนุ่ม “จัสติน บีเบอร์” เปิดปากเป็นครั้งแรกถึงอาการป่วยของภรรยาสุดที่รัก “เฮลีย์ บีเบอร์” ว่า เขากลัวจับใจเมื่อเห็น “เฮลีย์” มีอาการคล้ายโรคหลอดเลือดสมอง ซึ่งกลายเป็นไวรัลคลิปที่แฟนเพลงแห่แชร์โมเมนต์ทัชใจนี้เป็นจำนวนมาก  


โดยหนุ่ม “บีเบอร์” เผยกลางเวทีคอนเสิร์ตที่เมืองเดนเวอร์ รัฐโคโลราโด เมื่อวันก่อนว่า ทุกคนคงรู้ข่าวว่าภรรยาของเขาป่วยด้วยอาการลิ่มเลือดอุดตันในสมองแล้ว ตอนนั้นมันน่ากลัวมากจริง ๆ แต่พระเจ้าก็ช่วยให้เธอรอด และตอนนี้เธอก็แข็งแรงดีแล้ว พร้อมบอกว่าบางทีชีวิตมันก็เป็นอย่างนี้ เราไม่สามารถควบคุมอะไรได้

ซึ่งก็สอดคล้องกับที่แหล่งข่าวใกล้ชิดเผยกับสื่อ Us Weekly ก่อนหน้านี้ว่าหนุ่ม “บีเบอร์” กังวลใจกับอาการป่วยของภรรยาจนสติแตกแบบไปไม่เป็นเลยทีเดียว และหลังจากนั้นเขาก็ดูแลเธออย่างใกล้ชิดตลอด


“เฮลีย์ บีเบอร์” เผยผ่านโซเชียลเมื่อสัปดาห์ก่อนว่า ขณะที่เธอนั่งทานอาหารเช้าอยู่กับสามีจู่ ๆ เธอก็วูบเหมือนคนเป็นโรคหลอดเลือดสมอง จึงถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที แพทย์ตรวจพบมีลิ่มเลือดอุดตันในสมองของเธอเล็กน้อย ซึ่งเกิดจากสมองขาดออกซิเจน แม้ร่างกายเธอจะฟื้นตัวในอีกไม่กี่ชั่วโมงต่อมา แต่บอกเลยว่าเป็นช่วงเวลาที่เธอรู้สึกกลัวที่สุดในชีวิต พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ในทุกช่องทาง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ข่าว / ภาพ : cnn / usmagazine  / IG:haileybieber / IG:justinbieber

เข้าชม 835 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม