รอดู “ชิน มิน อา” รับบทคุณแม่ยังสาว ในซีรีส์ Our Blues

เล่นหนังเล่นละครมา 20 กว่าปี แต่นักแสดงสาวเบอร์ต้น ๆ ของวงการบันเทิงแดนกิมจิ “ชิน มิน อา” เพิ่งรับบทแม่ครั้งแรกในชีวิตกับซีรีส์ดราม่า Our Blues เรื่องราวของหลายชีวิตหลากอารมณ์บนเกาะเชจูอันสวยงาม


ล่าสุดช่อง tvN ก็ปล่อยภาพนิ่งออกมาให้แฟน ๆ อินหนักมาก กับภาพสาว “คิม มิน อา” สองอารมณ์ที่ต่างกันสุดขั้ว ภาพหนึ่งคือเธอเดินกอดอกร้องไห้เพียงลำพังท่ามกลางลมหนาว ส่วนอีกภาพเป็นเจ้าตัวกอดกับลูกน้อยยิ้มแย้มแบบสุดแฮปปี้ ทำเอาหลายคนอยากรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นคุณแม่คนสวยถึงไปเดินร้องไห้อยู่คนเดียวที่เกาะเชจู แล้วลูกน้อยของเธอไปอยู่ซะที่ไหน แต่ที่แน่ ๆ ทีมงานบอกเลยว่าเรื่องนี้ทุกคนจะได้เห็นความสามารถอีกด้านหนึ่งของสาว “มิน อา” ที่ไม่เคยเห็นกันมาก่อนจากการรับบทสุดท้าทายครั้งนี้

ขณะที่พระเอกซุปตาร์เกาหลีโกฮอลลีวูด อย่าง “อี บยอง ฮุน” ก็ไม่ได้ใส่สูทสุดเนี้ยบอย่างที่แฟน ๆ คุ้นตา แต่กลับอยู่ในชุดบ้าน ๆ อย่างเสื้อยืด กางเกงลายดอก และหมวกพ่อค้า เพื่อให้เข้ากับบทพ่อค้าที่ตะลอนขับรถเก่า ๆ ขายทุกอย่างไปทั่วเกาะเชจู งานนี้พระเอกซุปตาร์ทำเอาทีมงานทึ่งหนักมากที่เนียนไปกับคาแร็กเตอร์สุด ๆ แถมยังช่วยเติมเต็มให้ซีรีส์เรื่องนี้เพอร์เฟกต์ยิ่งขึ้นกับบทบาทการแสดงที่เขาไม่เคยได้รับมาก่อนเช่นกัน


Our Blues ยังร่วมด้วย “คิม อู บิน” แฟนหนุ่มตัวจริงของสาว “ชิน มิน อา” ที่แม้จะไม่ได้ประกบคู่กัน แต่แค่ได้เห็นทั้งคู่ร่วมแสดงในซีรีส์เรื่องเดียวกันก็ดีต่อใจแฟนคลับไม่น้อย แถมยังได้หนุ่ม “จิมิน” แห่งวงบอยแบนด์สุดฮอต BTS เปิดซิงมาร้องเพลงประกอบซีรีส์เป็นครั้งแรกด้วย แล้วมีเหตุผลอะไรที่จะเมิน Our Blues กันล่ะเนอะ อดใจรออีกนิด 9 เมษายนนี้ได้ชมกันแน่นอน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ข่าว / ภาพ : soompi

เข้าชม 645 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม