Squid Game ส่ง “จอง โฮยอน” เล่นซีรีส์ประกบ “เคท บลานเช็ตต์” ผกก. “อัลฟองโซ คัวรอง”

จากซูเปอร์โมเดล นางแบบสาว “จอง โฮยอน” ตัดสินใจโดดมารับงานแสดงครั้งแรกในชีวิตกับซีรีส์สุดดาร์ก Squid Game ซึ่งแจ้งเกิดให้เธอดังระเบิดระเบ้อแบบฉุดไม่อยู่ ทั้งยอดฟอลโลว์ในอินสตาแกรม ที่กระโดดพรวดพราดจากหลักแสนสู่  23.6 ล้านคนอย่างรวดเร็ว เมื่อเร็ว ๆ นี้เธอยังปาดหน้านางเอกตัวท็อปอย่าง “รีส วิทเธอร์สปูน” และ “เจนนิเฟอร์ อนิสตัน” คว้ารางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมประเภทซีรีส์จากเวที SAG Awards 2022 มาครองได้สำเร็จ พร้อมสร้างประวัติศาสตร์เป็นนักแสดงเกาหลีคนแรกที่คว้ารางวัลจากเวทีนี้


ล่าสุดสื่อดัง Variety ก็รายงานว่า “จอง โฮยอน” ขยับโกอินเตอร์ครั้งสำคัญกับการร่วมแสดงซีรีส์ Disclaimer ของผู้กำกับดีกรีออสการ์ “อัลฟองโซ คัวรอง” ประกบนางเอกออสการ์ตัวแม่  “เคท บลานเช็ตต์” ร่วมด้วย เควิน ไคลน์ และ ซาชา บารอน โคเฮน กับเรื่องราวของนักทำสารคดีทางโทรทัศน์ (นำแสดงโดย เคท บลานเช็ตต์) ผู้ซึ่งประสบความสำเร็จจากผลงานชิ้นโบว์แดงที่เปิดโปงองค์กรที่ได้รับความเชื่อถือมาอย่างยาวนาน แต่แล้ววันหนึ่งก็มีนิยายเล่มหนึ่งมาวางไว้ที่โต๊ะหัวเตียงของเธอโดยเป็นเรื่องราวที่ทำให้เธอแอบเสียวสันหลังวาบว่าเรื่องราวลับสุดยอดที่เธอมีส่วนเกี่ยวข้องจะถูกขุดคุ้ยขึ้นมาอีกครั้ง ขณะที่ “จอง โฮยอน” ได้พิสูจน์ฝีมือเต็ม ๆ กับบทผู้ช่วยแสนขยันและทะเยอทะยานของ “เคท” นั่นเอง

ซีรีส์โปรเจกต์ยักษ์ที่รวมตัวท็อปทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังเรื่องนี้ ออกฉายทางระบบ Apple+  เร็ว ๆ  นี้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ข่าว / ภาพ : variety / IG: hoooooyeony

เข้าชม 110 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม