ปากพ่นพิษ “แคนเย่ เวสต์” โดนอินสตาแกรมแบน เหตุบูลลี่ผู้อื่น

ใคร ๆ ก็ดูออกว่าแรปเปอร์แถวหน้า “แคนเย่ เวสต์” พยายามเรียกร้องความสนใจจากอดีตภรรยาหุ่นสะบึม “คิม คาร์เดเชียน” ด้วยการแขวะเธอรวมถึงหวานใจคนใหม่ “พีท เดวิดสัน” ผ่านสื่อตลอด ล่าสุดก็พูดถึงทั้งคู่ว่าเป็นอะไรที่ไม่น่าดูเอาซะเลย


ซึ่งพิธีกรดัง “เทรเวอร์ โนอาห์” แห่งรายการ Daily Show ก็เลยแอบแซะเบา ๆ ว่า “แคนเย่” ไม่เห็นจะต้องไปเสียใจอะไรแทน “คิม” เพราะเธอทั้งดังและรวยมาก แถมชีวิตก็ยิ่งดูดีเจิดจรัสกว่าเดิมเหมือนผู้หญิงหลาย ๆ คนที่ตัดสินใจก้าวออกมาจากชีวิตคู่แย่ ๆ ด้วยซ้ำ

งานนี้สงสัยจะจี้ใจดำ “แคนเย่” อย่างแรง เลยโพสต์ฉะผ่านอินสตาแกรมด้วยคำเหยียดเชื้อชาติอย่างแรง แม้ต่อมาเจ้าตัวจะรีบลบออกไป แต่ก็ไม่ทันซะแล้ว เพราะโดนอินสตาแกรมลงดาบด้วยการแบนทันที 24 ชั่วโมง โดยโฆษกของแอปพลิเคชันดังระบุ การโพสต์ของ “แคนเย่” ฝ่าฝืนกฎการใช้ข้อความที่สร้างความเกลียดชัง การบูลลี่ เหยียดเชื้อชาติ และข่มขู่ผู้อื่น ทางระบบจึงปิดกั้นไม่ให้เขาสามารถโพสต์หรือคอมเมนต์ใด ๆ บนแอปฯ ได้ 24 ชั่วโมง และหากยังพบการฝ่าฝืนอีกก็จะดำเนินการขั้นต่อไป


ขณะที่พิธีกรคู่กรณีก็โต้กลับว่าเขาเสียใจที่ “แคนเย่” ทำแบบนี้ เพราะส่วนตัวแล้วเขาชื่นชมในความเป็นศิลปินของ “แคนเย่” และสิ่งที่แรปเปอร์ดังต่อสู้เพื่อครอบครัวมาตลอด แต่กลับมาโพสต์ว่าคนอื่นด้วยถ้อยคำแบบนี้บอกเลยว่าเขาใจสลาย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ข่าว / ภาพ : CNN  / hollywoodreporter / pagesix

เข้าชม 387 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม