แม่ “ต้าเอส” ไม่ปลื้ม! ลูกสาวจะแต่งงานใหม่

ไม่แค่แฟน ๆ ที่ช็อกกับการประกาศแต่งงานฟ้าแล่บของนางเอกไต้หวัน “ต้าเอส” จากซีรีส์ F4 ไต้หวัน กับนักดนตรีชาวเกาหลี “คูจุนยอบ” หรือ ดีเจคู แม้แต่แม่ของต้าเอส ก็เพิ่งรู้เรื่อง และไม่ปลื้มกับการตัดสินใจปุบปับของลูกสาวอย่างมาก

หวงชุนเหม่ย แม่ของต้าเอส เปิดใจกับสื่อไต้หวัน Apple Daily ว่า เธอทะเลาะกับต้าเอสเมื่อคืนวันจันทร์ (7 มีนาคม 65) หลังลูกสาวมาแจ้งให้ทราบ ก่อนที่ต้าเอสจะประกาศบอกสื่อเรื่องแต่งงานในวันรุ่งขึ้น และจนถึงตอนนี้แม่ลูกก็ยังไม่ได้คุยกันอีก / คุณนายหวง บอกว่าเธอโกรธจนความดันขึ้น จนต้องกินยาไม่ให้ปรี๊ดไปกว่านี้ เมื่อถูกถามว่าแม่ไฟเขียวให้ลูกเขยคนใหม่แค่ไหน คุณนายหวง ก็ตอบกลับชัดเจนว่า “ฉันไม่มีอะไรจะพูด มันไม่ใช่เรื่องของฉัน อย่ามาถามเลย ขอให้ลูกมีความสุขก็แล้วกัน อีกอย่างนั่นสามีของลูก ไม่ใช่สามีของฉัน” สิ่งที่ทำให้ หวงชุนเหม่ย ไม่พอใจขั้นสุด เห็นจะเป็นการที่ คูจุนยอบ ให้สัมภาษณ์กับสื่อเกาหลีว่า เขาตั้งใจพาต้าเอส ไปลงหลักปักฐานที่เกาหลี หลังบินมาฮันนีมูนด้วยกันที่ไต้หวัน ซึ่งคุณนายหวง ก็บอกว่า มันจะเป็นไปได้ยังไง ต้าเอสไม่ควรทำอะไรบ้าๆแบบนี้ แล้วใครจะดูแลหลาน ๆ สองคนล่ะ”

คูจุนยอบ มีกำหนดบินจากเกาหลีมาไต้หวันในวันที่ 9 มีนาคม แต่ต้องกักตัวเป็นเวลา 10 วัน ก่อนมาเจอต้าเอส และครอบครัว โดยคุณนายหวง ก็ออกตัวแรงว่า เธอไม่รู้จักผู้ชายเกาหลีคนนั้น และลูกสาวก็ไม่ได้บอกว่าจะแต่งงานใหม่ ซึ่งตอนที่แต่งงานกับเสี่ยวเฟย ต้าเอสก็ไม่ได้มาบอกแม่ หรือพาผู้ชายมาเจอแม่เหมือนกัน ครั้งนี้ประวัติศาสตร์ก็กลับมาซ้ำรอยเดิมอีกแล้ว


ภาพ-ข่าว https://www.asiaone.com/entertainment/barbie-hsu-mother-furious-remarriage-hasnt-given-blessings-dj-koo-jun-yup

เข้าชม 542 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม