บัตรคอนเสิร์ต BTS หมดเกลี้ยงทั้งเกาหลี – อเมริกา “อาร์มี” ซื้อตั๋วไม่ทันหันบริจาคยูเครน

เพราะเหล่าอาร์มีทั่วโลกต่างตั้งตารอชมคอนเสิร์ตของ 7 หนุ่มบอยแบนด์สุดฮอต BTS แบบตัวจริงเป็น ๆ มานานเกือบ 3 ปี ทันทีที่เปิดจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ต Permission to Dance on Stage ในกรุงโซล ซึ่งจะระเบิดความมันส์วันที่ 10, 12 และ 13 มีนาคมนี้ ก็ทำเอาบัตรคอนเสิร์ตกว่า 45,000 ใบหมดเกลี้ยงในพริบตา ขณะที่เหล่าอาร์มีหลายคนที่พลาดหวังซื้อตั๋วไม่ทัน ก็หันไปนำเงินที่จะใช้ซื้อบัตรคอนเสิร์ตครั้งนี้ไปบริจาคให้เหยื่อสงครามในยูเครนแทน โดยเหล่าอาร์มีพยายามชักชวนกันมาร่วมบริจาคให้ทะลุ 1 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 32 ล้านบาท) หลังจากที่เมื่อปีที่แล้วพลังอาร์มีร่วมกันบริจาคให้กับแคมเปญ Black Lives Matters ทะลุล้านดอลลาร์สหรัฐมาแล้ว


ส่วนที่สนามกีฬาจัมซิล หรือสนามกีฬาโอลิมปิกในกรุงโซล จริง ๆ แล้วสามารถจุผู้ชมได้ราว 65,000 คน แต่เพื่อให้เป็นไปตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 จึงต้องจำกัดจำนวนผู้ชมเหลือเพียงรอบละ 15,000 คนเท่านั้น งานนี้จึงมีเหล่าอาร์มีหลายหมื่นคนที่สแตนด์บายเป็น “waiting list” รอเสียบหากมีใครสละสิทธิ์บัตรคอนเสิร์ตที่ซื้อไปแล้ว รวมทั้งหันไปซื้อบัตรคอนเสิร์ตไลฟ์สตรีมมิ่งแทน โดยคอนเสิร์ตในวันที่ 10 และ 13 มีนาคมจะเป็นไลฟ์สตรีมดูผ่านอุปกรณ์ส่วนตัว  ส่วนรอบวันที่ 12 มีนาคมจะต้องรับชมในโรงภาพยนตร์ที่กำหนดไว้กว่า 60 ประเทศทั่วโลก ทั้งทวีปเอเชีย ออสเตรเลีย ยุโรป อเมริกา และแอฟริกา รวมถึงประเทศหมู่เกาะต่าง ๆ

ขณะเดียวกันคอนเสิร์ต Permission to Dance on Stage จำนวน 4 รอบที่สนามกีฬาอัลลีเจียนต์  ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา ในเดือนเมษายนนี้ก็เช่นกัน บัตรกว่า 65,000 ใบขายหมดเกลี้ยงภายในเวลาไม่ถึง 1 วันเท่านั้น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ข่าว / ภาพ : koreaherald / republicworld

เข้าชม 391 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม