บัณฑิตป้ายแดง “จองกุก” BTS จบ ป.ตรี พ่วงรางวัลเกียรติยศจากมหาวิทยาลัย

เป็นความภูมิใจของเหล่าอาร์มีทั่วโลกที่แห่กันทวีตแสดงความยินดีเกือบล้านครั้ง ฉลองความสำเร็จของบัณฑิตป้ายแดง เมื่อหนุ่ม “จองกุก” น้องเล็กแห่งวงบอยแบนด์สุดปัง BTS คว้าปริญญาตรีด้านวิทยุโทรทัศน์และบันเทิง (Broadcasting and Entertainmentsuga) จากมหาวิทยาลัย Global Cyber University มาครองได้สำเร็จ หลังใช้เวลาเรียน 4 ปี โดยเข้าเป็นเฟรชชีมหาวิทยาลัยแห่งนี้ในปี 2017 และจบการศึกษาเมื่อปีที่แล้ว (2021) แถมยังได้รับรางวัลเกียรติยศ President’s Award จากมหาวิทยาลัยด้วย


โดยพิธีประสาทปริญญาบัตรจัดขึ้นเมื่อวันที่ 1 มีนาคมที่ผ่านมา แต่เนื่องจากหนุ่ม “จองกุก” ไม่ได้ไปร่วมงาน เขาจึงอัดคลิปวิดีโอเปิดใจการเป็นบัณฑิตป้ายแดงที่พ่วงด้วยรางวัลเกียรติยศสูงสุดจากมหาวิทยาลัยว่า การเรียนจบเป็นทั้งการเริ่มต้นและการสิ้นสุดในเวลาเดียวกัน ซึ่งเขาก็รู้สึกตื่นเต้นมากสำหรับก้าวต่อไปของชีวิต และรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้รับรางวัลเกียรติยศ President’s Award ในครั้งนี้ เขาจึงขอสัญญาว่าจะทำให้ดีที่สุดเพื่อเป็นแบบอย่างที่ดีแก่รุ่นน้อง พร้อมอวยพรให้เหล่าเพื่อนพ้องบัณฑิตร่วมรุ่นประสบความสำเร็จตามที่แต่ละคนฝันไว้ด้วย โดยบอกว่าการเรียนเป็นประสบการณ์ที่ดีมาก ทั้งสนุก ยอดเยี่ยม และตื่นเต้น ซึ่งเขาก็หวังว่าทุกคนจะพากเพียรก้าวไปข้างหน้าเพื่อบรรลุความฝันและเป้าหมายที่ได้ตั้งไว้ ส่วนตัวเขาเองก็จะมุ่งมั่นสร้างสรรค์ทั้งผลงานเพลงและการแสดงที่ดีออกมาให้ชมกันต่อไป

นอกจาก “จองกุก” เพื่อนสมาชิกอีก 5 คนของวง BTS ก็จบปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัย Global Cyber University แห่งนี้ คือ อาร์เอ็ม, จิมิน, ชูก้า, วี และ เจโฮป ล้วนเป็นศิษย์เก่ารั้วเดียวกัน คณะเดียวกันทั้งสิ้น ยกเว้นหนุ่มจินคนเดียวที่สำเร็จการศึกษาด้านศิลปะและการแสดงจากมหาวิทยาลัยคอนกุก (Konkuk University).-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ข่าว / ภาพ : dispatch  

เข้าชม 1,800 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม