เกิร์ลกรุ๊ป Loona กับ Apink ติดโควิด-19 เกือบทั้งวง รวม “คีย์” วง SHINee” และ “คิม แท รี”

แฟนคลับส่งกำลังใจกันรัว ๆ เมื่อต้นสังกัดของนักร้องนักแสดงเกาหลีหลายคนออกมายืนยันว่าศิลปินในสังกัดป่วยด้วยโรคโควิด-19 ในเวลาไล่เลี่ยกัน


ไม่ว่าจะเป็นหนุ่ม “คีย์” แห่งวงบอยแบนด์ SHINee ซึ่งได้รับวัคซีนแล้ว 2 เข็ม เกิดรู้สึกไม่ค่อยสบาย เขาจึงตรวจด้วยตัวเองและพบว่าผลเป็นบวก จึงเข้ารับการตรวจละเอียดแบบ PCR ซึ่งผลก็ออกมาตรงกัน เขาจึงหยุดงานทั้งหมดและรักษาอาการป่วยอยู่ที่บ้านตามมาตรการของสาธารณสุขทันที

ขณะที่วงเกิร์ลกรุ๊ป Loona ที่มีสมาชิกถึง 12 คน ก็เหลือเพียงสาว “ฮยอนจิน” คนเดียวเท่านั้น ที่รอดจากเจ้าเชื้อไวรัสร้ายตัวนี้ เพราะเพื่อนสาวอีก 11 คนทยอยป่วยกันไปถ้วนหน้า เช่นเดียวกับสาว “ซน นา อึน” ก็ยืนหนึ่งไม่ได้รับเชื้อเพียงคนเดียวของวง Apink เหตุเพราะเธอไม่ได้ร่วมกิจกรรมกับเพื่อน ๆ อีก 5 สาวในงานเมื่อเร็ว ๆ  นี้นั่นเอง ซึ่งทั้ง พัค โช-รง, ยุน โบ-มี, คิม นัม-จู, จอง อึน-จี และ โอ ฮา-ยอง ไม่มีอาการรุนแรงใด ๆ


ฟากนักแสดงสาว “คิม แท รี” ซึ่งอยู่ระหว่างถ่ายทำซีรีส์ Twenty Five, Twenty One ก็เกมไปเรียบร้อย โดยค่าย Management mmm ต้นสังกัดของเธอออกแถลงการณ์ว่า “คิม แท รี” ตรวจหาเชื้อด้วยชุด ATK ก่อนเข้ากองถ่ายตามมาตรการควบคุมโรค เมื่อผลออกมาเป็นบวกเธอจึงไปตรวจซ้ำด้วยวิธี PCR ทันที ซึ่งผลก็ไม่ต่างกัน ทั้งที่เธอรับวัคซีนแล้ว 2 เข็ม สาว “คิม แท รี” จึงหยุดกิจกรรมทุกอย่างและกักตัวทันที ซึ่งตอนนี้อาการก็ดีขึ้นตามลำดับ    

และแม้กองถ่ายซีรีส์ Twenty Five, Twenty One ต้องหยุดชะงักการถ่ายทำไปหลายวันอันเนื่องมาจากการป่วยของนักแสดงสาว แต่ทาง tvN ก็ยืนยันว่าไม่ส่งผลกระทบต่อการออกอากาศแต่อย่างใด.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ข่าว / ภาพ : yonhap / soompi


เข้าชม 346 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม