“ซอเยจี” เพิ่งขอโทษ หลังตกเป็นข่าวฉาวได้เกือบปี

นางเอกเกาหลี “ซอเยจี” เพิ่งออกมาขอโทษต่อสังคม หลังเธอตกเป็นประเด็นฉาวข่าวใหญ่ตั้งแต่เมื่อ 10 เดือนก่อน ว่าครอบงำอดีตแฟนหนุ่ม “คิมจองฮยอน” , มีพฤติกรรมรังแกเพื่อนสมัยเรียน แถมประวัติการศึกษาก็ไม่ตรงกับความเป็นจริง


ย้อนไปเมื่อเดือนเมษายนปี 2021 ซอเยจี ถูกกล่าวหาว่า เธอเสี้ยมอดีตแฟนหนุ่มดีกรีพระเอก คิมจองฮยอน สมัยที่ทั้งคู่ยังคบกันเมื่อ 4 ปีก่อนให้เปลี่ยนบทซีรีส์เรื่อง Time ด้วยการลบฉากเข้าพระเข้านางกับนางเอก ซอฮยอน ทิ้งไป ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีคนออกมาแฉว่าเธอมีพฤติกรรมรังแกเพื่อสมัยเรียน, ไม่น่ารักกับทีมงาน แถมยังหลอกลวงเรื่องประวัติการศึกษาของตัวเองอีกต่างหาก
โดยซอเยจี ก็นิ่งเงียบกับข่าวฉาวมาตลอด ซึ่งตอนนั้นเธอยังถอนตัวจาซีรีส์เรื่อง “Island” และแทบไม่ปรากฎตัวออกสื่อ

จนกระทั่งผ่านมา 10 เดือน นางเอกซีรีส์ดัง It’s Okay to Not Be Okay ก็ออกมาขอโทษอย่างเป็นทางการผ่านแถลงการณ์ของบริษัทต้นสังกัด
ก่อนอื่น ฉันอยากขอโทษที่ออกมาแสดงความรู้สึกช้าเกินไป หลังจากได้รับคำติเตียน ฉันก็สำนึกผิดและคิดทบทวนกับพฤติกรรมของตัวเอง ฉันอยากขอโทษที่สร้างความไม่สบายใจหรือทำให้ใครต้องเจ็บปวด ฉันขอโทษที่ทำให้ผิดหวัง สิ่งเหล่านี้เป็นผลมาจากความไม่เป็นผู้ใหญ่ของฉัน ฉันสัญญาจะปรับปรุงตัวและแสดงให้เห็นตัวฉันที่มีความเป็นผู้ใหญ่มากกว่านี้


ประจวบเหมาะที่คำขอโทษของ ซอเยจี มีขึ้นก่อนที่ซีรีส์เรื่องใหม่ “Eve” กำลังจะออกอากาศเร็วๆนี้ ทางช่อง tvN นั่นเอง .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ข่าว https://www.koreatimes.co.kr/www/art/2022/02/398_324633.html

ภาพ อินสตาแกรม @goldmedalist_official


เข้าชม 1,955 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม