อดีต ผจก. มาเอง แฉ “ทอม ครูส” เป็นคนหัวร้อน จอมเหวี่ยงวีน

โดนแหกภาพลักษณ์พระเอกผู้แสนดี หรือ มิสเตอร์ไนซ์กายแห่งฮอลลีวูดซะแล้ว เมื่อ “ไอลีน เบอร์ลิน” อดีตผู้จัดการคนแรกของพระเอกรุ่นใหญ่ “ทอม ครูส” ออกมาแฉผ่านสื่อว่า “ทอม” เป็นคนหัวร้อน และระเบิดโทสะได้ง่าย ๆ


“ไอลีน” ซึ่งปัจจุบันอายุ 82 ปีแล้ว เปิดใจว่า เธอเป็นผู้จัดการคนแรกของ “ทอม ครูส” ตอนที่เขาอายุเพียง 18 ปีเท่านั้น ตอนนั้นพ่อแม่เขาแยกทางกันแล้ว เธอกับสามีจึงให้ “ทอม” ไปอยู่ที่บ้าน ซึ่งปกติเขาก็เป็นคนพูดจาสุภาพดี เสียแต่หัวร้อน อารมณ์เดือดปุด ๆ และพร้อมระเบิดโทสะได้ง่าย ๆ  

“ไอลีน” เล่าว่าเคยมีสาวเสิร์ฟในร้านอาหารทักเขาเพราะจำได้ว่าเป็นดารา แต่ “ทอม” กลับหน้าตึง แล้วหันมาพูดกับเธอแทนว่า ช่วยบอกสาวเสิร์ฟทีว่าอย่ามาถามหรือพูดอะไรกับเขาอีก โดยอ้างว่าเขากำลังอินกับคาแร็คเตอร์ ส่วนวีรกรรมหัวร้อนที่เธอเจอเข้ากับตัวเองเต็ม ๆ ก็คือเมื่อครั้งเขาอายุครบ 19 ปี เธอได้รวบรวมรูปถ่ายและบทสัมภาษณ์ในนิตยสารวัยรุ่นไปมอบเป็นของขวัญวันเกิดให้เขา แต่ “ทอม” กลับวีนแตก ขว้างมันใส่หน้าเธอ แล้วตะคอกว่า เลิกมองเขาเป็นวัยรุ่นได้แล้ว และให้มองว่าเขาเป็นผู้ใหญ่ซะที


ซึ่งแม้ “ไอลีน” จะปลงกับพฤติกรรมหัวร้อนของพระเอกสุดหล่อที่เธอดูแลอยู่หลายปี ก่อนที่เขาจะเลิกเซ็นสัญญากับเธอหลังดังเปรี้ยงจากหนัง Top Gun จนไม่รู้สึกแปลกใจกับข่าวคลิปเสียงหลุดเมื่อ 2 ปีก่อน (2020) “ทอม ครูส” ตะคอกทีมงานในกองถ่ายหนัง Mission Impossible 7 ที่สะเพร่าจนติดเชื้อโควิด-19 ทำให้ต้องพักกองและได้รับผลกระทบกันไปถ้วนหน้า รวมถึงออกปากว่าตลอดหลายปีที่เธอดูแลเขานั้น เธอไม่เคยเห็น “ทอม” มีความสุขอย่างแท้จริง เขามีแต่ความทะเยอทะยานอยากเป็นดาราดัง แต่ “ไอลีน” ก็ยอมรับว่าสิ่งนั้นแหละที่ผลักดันให้เขากลายเป็นคนเพอร์เฟ็คชั่นนิสต์ (ผู้นิยมความสมบูรณ์แบบ) และประสบความสำเร็จอย่างในทุกวันนี้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ข่าว / ภาพ : insider / independent / yahoo / femalefirst  

เข้าชม 349 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม