ไปต่อไม่รอแล้วนะ นางเอกซุปตาร์จีน “ฟ่าน ปิงปิง” โผล่เล่นซีรีส์เกาหลี

ถึงจะยังไม่สามารถกลับมาผงาดง้ำค้ำวงการได้อย่างสง่างามอีกครั้ง หลังโดนทางการจีนจัดหนักปรับ 4.2 พันล้านบาทในคดีหนีภาษีเมื่อ 4 ปีก่อน แต่นางเอกซุปตาร์จีน “ฟ่าน ปิงปิง” ก็ไม่ถึงกับไร้ที่ยืนซะทีเดียว เพราะเพียงเก็บตัวเงียบไปปีกว่าเธอก็กลับมาปรากฏตัวตามงานอีเวนต์และมีงานถ่ายแบบบ้างแล้ว และแม้จะยังไม่มีหนังเข้าฉายในบ้านเกิดแต่เธอก็โดดข้ามไปจรัสแสงไกลถึงฮอลลีวูดกับหนังสายลับหญิงนานาชาติ เรื่อง 355 ที่ได้ประกบทั้ง เจสสิกา แชสเทน, ลูปิตา นียองโก, เพเนโลเป ครูซ และไดแอน ครูเกอร์ แบบสวย ๆ  


ล่าสุด “ฟ่าน ปิงปิง” ยังสยายปีกมาเล่นซีรีส์เกาหลีเป็นครั้งแรกกับเรื่อง Insider ของช่อง JTBC ซึ่งมีรายงานว่าฉากที่เธอร่วมแสดงนั้นถ่ายทำเสร็จเรียบร้อยแล้วเมื่อไม่นานมานี้ ถึงอย่างนั้นกลับไม่มีรายละเอียดถึงบทบาทที่เธอได้รับว่าแค่รับเชิญหรือเป็นบทเด่น รวมถึงพล็อตเรื่องก็ยังถูกเก็บเป็นความลับ นอกจากข้อมูลเบื้องต้นแค่ว่าเป็นแนวแอ็กชั่นทริลเลอร์เกี่ยวกับตุลาการฝึกหัดที่นำแสดงโดยพระเอกหนุ่ม “คัง ฮานึล” ที่กำลังสิ้นหวังกับการไต่สวนคดีลึกลับซับซ้อนคดีหนึ่ง ซึ่งส่งผลกระทบต่อการใช้ชีวิตปกติของเขาอย่างเลี่ยงไม่ได้

ซีรีส์ Insider มีกำหนดออกอากาศครึ่งแรกของปีนี้ แต่ยังไม่ระบุวันที่แน่ชัด รวมถึงจำนวนตอนที่จะออกอากาศด้วย แต่ก็คาดว่าน่าจะเป็นที่สนใจของแฟน ๆ ซีรีส์เกาหลีและจีนไม่น้อย อดใจรอไม่นานได้เห็นกันแน่ว่า “แม่ฟ่าน” จะฟาดกระจุยแค่ไหน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ข่าว / ภาพ : koreaherald / elle / Associated Press / ABC

เข้าชม 639 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม