ยินดีนักร้องเสียงนุ่ม “ไมเคิล บูเบล” ภรรยาตั้งท้องลูกคนที่ 4

นักร้องแฟมิลีแมน “ไมเคิล บูเบล” ประกาศข่าวดีผ่านทีเซอร์มิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ I’ll Never Not Love You ว่าภรรยาของเขา “ลุยซานา โลปิลาโต” กำลังอุ้มท้องเบบี๋นัมเบอร์ 4 แต่ไม่ได้บอกอายุครรภ์หรือกำหนดลืมตาดูโลก  


นี่ถือเป็นข่าวดีในรอบหลายปีของคู่นี้ เพราะครอบครัว “บูเบล” ต้องผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากมาตั้งแต่ปี 2016 เมื่อลูกชายคนโตน้อง “โนอาห์” ป่วยเป็นมะเร็งตับขณะอายุเพียง 3 ขวบ ซึ่งตอนนั้นสุดยอดคุณพ่อถึงกับหมดแรงใจในการร้องเพลง ประกาศพักงานไม่มีกำหนด กระทั่งลูกชายอาการดีขึ้นในปีถัดมา ซึ่งจากการที่ต้องเห็นลูกชายต่อสู้กับอาการป่วยครั้งใหญ่ก็ทำให้คุณพ่อวัย 46 ปี ถึงกับออกปากว่า มันทำให้เขาเข้าใจชีวิตมากขึ้น เพราะเมื่อคนเราต้องทุกข์ทรมานอย่างแสนสาหัส รู้สึกกลัวจับจิตจับใจและต้องเผชิญกับความสูญเสีย เมื่อนั้นเราจะเข้าใจชีวิตมากยิ่งขึ้นและรู้สึกเป็นสุขอย่างแท้จริง

“ไมเคิล-ลุยซานา” แต่งงงานกันเมื่อปี 2011 ที่กรุงบัวโนสไอเรส ประเทศอาร์เจนตินา บ้านเกิดฝ่ายหญิง มีทายาทด้วยกันแล้ว 3 คน เป็นลูกชาย 2 คน คือน้อง “โนอาห์” ซึ่งปัจจุบันอายุ 8 ขวบแล้ว, น้อง “เอเลียส” วัย 5 ขวบ และน้อง “วีดา” ลูกสาววัย 3 ขวบ รวมถึงเจ้าตัวน้อยในท้องของคุณแม่คนสวยอีก 1 คน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ข่าว / ภาพ : hollywoodlife / IG:michaelbuble

เข้าชม 182 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม