โซเชียลแห่แชร์ “บิลลี่ อายลิช” หยุดโชว์กลางคันเพื่อช่วยชีวิตแฟนเพลง

ชาวเน็ตแห่แชร์เรื่องราวดี ๆ ของนักร้องสาวมหัศจรรย์ “บิลลี่ อายลิช” วัย 20 ปี ที่หยุดโชว์คอนเสิร์ตที่แอตแลนตาแบบกะทันหันเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังสังเกตเห็นแฟนเพลงสาวคนหนึ่งเริ่มมีปัญหาในการหายใจ เธอจึงหยุดร้องเพลงทันทีแล้วถามแฟนเพลงคนนั้นว่าต้องการเครื่องช่วยหายใจหรือเปล่า และโดยไม่ต้องรอฟังคำตอบ สาว “อายลิช” ก็ประกาศออกไมโครโฟนให้เจ้าหน้าที่นำเครื่องช่วยหายใจมาช่วยชีวิตแฟนเพลงคนดังกล่าว และบอกให้แฟนเพลงคนอื่น ๆ อย่าเบียดเสียดกันเข้ามาเพื่อให้เธอมีอากาศหายใจ ทั้งยังบอกให้ทุกคนเข้าใจสถานการณ์เพื่อขอเวลาให้แฟนเพลงดังกล่าวโดยบอกว่า “เราต้องดูแลคนของเรา”  


จนกระทั่งเห็นว่าแฟนเพลงสาวกลับสู่ภาวะปกติอีกครั้ง สาว “อายลิช” จึงโชว์คอนเสิร์ตต่อไป สร้างความประทับใจให้แก่แฟนเพลงอย่างมาก พากันแห่แชร์ทั้งคลิปและเรื่องราวนี้กันว่อนโซเชียล

“บิลลี่ อายลิช” ปล่อยอัลบั้ม Happier Than Ever เมื่อเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว (2021) และเริ่มเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลกในเดือนนี้ (กพ 2022) โดยจะไปสิ้นสุดเวิลด์ทัวร์บนเวทีเทศกาลดนตรีแกลสตันเบอรีวันที่ 24 กรกฎาคมปีนี้ ซึ่งเธอจะได้ชื่อว่าเป็นศิลปินอายุน้อยที่สุดที่ได้ขึ้นโชว์ในเทศกาลดนตรีเก่าแก่ที่มีอายุมากถึง 51 ปีแห่งนี้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ข่าว / ภาพ : yahoo / cnn / rollingstone / people / IG:billieellish

เข้าชม 208 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม