“นิค แคนนอน” ขอโทษแม่ ๆ ของลูก ๆ เซ่นดราม่าประกาศมีลูกใหม่พร้อมเผยลูกอีกคนเพิ่งเสียชีวิต

ดราม่าจนได้ เมื่อคุณพ่อลูกดกดีกรีนักร้องและพิธีกรแถวหน้า “นิค แคนนอน” ประกาศข่าวดีให้โลกรู้เมื่อวันก่อนกลางรายการทีวีของตัวเอง Nick Cannon Show ว่าเขากำลังจะได้ลูกคนที่ 8 กับคู่ควงดีกรีนางแบบสาว “บรี” และในขณะเดียวกันเขายังพูดถึงการสูญเสียน้อง “เซน” ลูกชายคนที่ 7 ที่เกิดกับนางแบบอีกคน คือ “อลิสซา สก็อตต์” ซึ่งถูกมะเร็งสมองคร่าชีวิตเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมาหลังลืมตาดูโลกได้เพียง 5 เดือนเท่านั้น จนเกิดดราม่าชุดใหญ่เพราะหลายคนมองว่าเป็นการเปรียบเทียบอย่างไม่น่าให้อภัยที่หยิบเรื่องราวของเด็กทั้ง 2 คนมาพูดถึงในคราวเดียวกัน


ทำเอาคนต้นเรื่องต้องรีบออกมาขอโทษเป็นการด่วนในรายการของตัวเองอีกครั้ง โดยบอกว่าเขาพูดไม่เคลียร์เอง ซึ่งจริง ๆ ในประเด็นอ่อนไหวแบบนี้เขาควรจะพูดอย่างระมัดระวังมากกว่านี้ พร้อมยืนยันว่าเขารักลูกชายที่จากไปและรักลูกที่กำลังจะลืมตาดูโลกเช่นกัน ซึ่งลูกทั้งสองคนเป็นคนละโมเมนต์ในชีวิตของเขา แต่เขาซึ่งเป็นพ่อก็ควรให้เกียรติลูกน้อยทั้ง 2 คนด้วยการไม่พูดในเชิงเปรียบเทียบแบบนั้น และทุกวันนี้ “สก็อตต์” ก็ยังคงเศร้าโศกเสียใจต่อการจากไปของน้อง “เซน” อยู่ทุกวี่วัน เขาจึงรู้สึกเสียใจมากและขอโทษทุกคนที่ต้องเจ็บปวดและไม่สบายใจจากคำพูดของเขา โดยเฉพาะอย่างยิ่งขอโทษแม่ของลูก ๆ เขาทุกคนที่เขาล้มเหลวในการปกป้องและให้เกียรติพวกเธอจากเหตุการณ์ครั้งนี้ พร้อมสัญญาว่าเขาจะปรับปรุงตัวเองและจะแสดงออกถึงความใส่ใจทุกคนโดยเท่าเทียมกัน

“นิค แคนนอน” วัย 41 ปี เป็นคุณพ่อลูก 8 ซึ่งเกิดกับผู้หญิง 5 คน คือลูกแฝดวัย 10 ขวบที่เกิดกับนักร้องรุ่นพี่ “มารายห์ แครีย์”, ลูกชายวัย 4 ขวบ และลูกสาววัย 1 ขวบ กับนางแบบสาว “บริตทานีย์ เบลล์” , ลูกแฝดวัย 6 เดือนกับดีเจ “แอ๊บบี้ เด ลา โรซ่า” , ลูกชายวัย 5 เดือน (เซน) กับนางแบบสาว “อลิสซา สก็อตต์” และลูกคนที่ 8 ที่ยังอยู่ในท้องนางแบบสาว “บรี” จนนักบำบัดจิตส่วนตัวของเขาถึงกับแนะนำว่าเขาควรอยู่เป็นโสดซะบ้าง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ข่าว / ภาพ : cnn / yahoo / foxnews / IG:nickcannon

ข่าว / ภาพ : cnn / yahoo / foxnews / IG:nickcannon

เข้าชม 542 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม