“พัค โบกอม” สอบได้ใบประกอบวิชาชีพช่างตัดผมระหว่างรับใช้ชาติ

หล่อ น่ารัก แถมความสามารถรอบด้านไปอีกสำหรับหนุ่มคนนี้ “พัค โบกอม” ล่าสุดวันนี้ (2 กพ 65) มีรายงานว่าพระเอกหน้าใสวัย 28 ปี ซึ่งอยู่ระหว่างการเกณฑ์ทหาร สอบได้ใบอนุญาตประกอบวิชาชีพช่างตัดผมแล้ว หลังจากผ่านการสอบภาคปฏิบัติเกี่ยวกับเทคนิคประจำชาติเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา


กองทัพเกาหลีใต้มีการฝึกอบรมทักษะความสามารถและสอบขอใบอนุญาตประกอบวิชาชีพด้านต่าง ๆ เพื่อให้บรรดาทหารเกณฑ์ได้พัฒนาตนเองก่อนปลดประจำการออกไป โดยมีทั้งหลักสูตรที่ทหารเกณฑ์สามารถไปสอบได้ในช่วงวันพักราชการ หรือหลักสูตรที่องค์กรต่าง ๆ เข้าไปจัดสอบภายในกองทัพ อาทิ หลักสูตรทำอาหารเกาหลี และหลักสูตรการขับรถโฟล์กลิฟต์ เป็นต้น

ซึ่งหนุ่ม “พัค โบกอม” ได้ใช้เวลาขณะรับใช้ชาติในกองทัพเรือฝึกทักษะมือกรรไรด้วยการตัดผมให้บรรดาเพื่อนทหารก่อนเดินทางไปสอบขอรับใบประกอบวิชาชีพด้วยตัวเอง แถมก่อนหน้านี้เขายังโชว์ความสามารถเล่นคีย์บอร์ดในวงดนตรีกองทัพเรือมาแล้ว


“พัค โบกอม” รายงานตัวรับใช้ชาติเมื่อวันที่ 31 สิงหาคม ปี 2020 และจะปลดประจำการในวันที่ 30 เมษายนปีนี้ แต่เพราะยังมีวันพักคงเหลือมากกว่า 1 เดือน จึงคาดว่าเขาน่าจะได้ออกจากกองทัพเร็วกว่ากำหนดคือราวเดือนมีนาคมนี้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ข่าว / ภาพ : dispatch   

เข้าชม 213 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม