สาวฟ้อง “คริส บราวน์” มอมยา-ล่วงละเมิดทางเพศ เรียก 668 ล้านบาท

แรปเปอร์หนุ่ม “คริส บราวน์” อดีตหวานใจของนักร้องสาว “รีแอนนา” ฉาวอีกครั้ง เมื่อมีผู้หญิงคนหนึ่งยื่นฟ้องต่อศาลว่าถูก “บราวน์” มอมยา และขืนใจเธอบนเรือยอร์ช ซึ่งจอดอยู่ในบริเวณคฤหาสน์สุดหรูของแรปเปอร์รุ่นพี่ “พี ดิดดี้” ที่ไมอามี สหรัฐอเมริกา


หญิงสาวจากแคลิฟอร์เนียรายนี้ระบุว่าเธอเป็นนักดนตรี, นักเต้น, นักออกแบบท่าเต้น และเป็นนางแบบด้วย อ้างในคำร้องว่าเหตุเกิดเมื่อวันที่ 30 ธันวาคม ปี 2020 เพื่อนของเธอคนหนึ่งซึ่งปาร์ตี้อยู่กับ “คริส บราวน์” และ “พี ดิดดี้” เฟซไทม์มาคุยกับเธอ แล้ว “บราวน์” ก็โผล่มาชวนเธอไปแจมปาร์ตี้ด้วยกัน ซึ่งเธอก็ไป

เมื่อไปถึง “บราวน์” ก็ชงเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ให้เธอดื่มและบอกว่าเขาจะเป็นป๋าดันให้เธอมีชื่อเสียงในวงการเพลง และเมื่อเขาชงเครื่องดื่มแก้วที่สองให้เธอดื่ม คราวนี้เธอก็รู้สึกสะลึมสะลือ สับสนงุนงง และทรงตัวไม่ค่อยอยู่ “บราวน์” จึงพาเธอไปที่เตียงนอนและล่วงละเมิดทางเพศเธอโดยไม่สนใจที่เธอร้องบอกให้หยุดแม้แต่น้อย แล้ววันรุ่งขึ้น “บราวน์” ก็ส่งข้อความมาบอกให้เธอกินยาคุมกำเนิดฉุกเฉิน ซึ่งเธอก็ทำตามทันที


จากนั้นเธอก็ได้เจอ “บราวน์” อีก 2 ครั้ง ซึ่งเขาพยายามจะให้เธอเข้าห้องไปกับเขาอีก แต่เมื่อเธอปฏิเสธเขาก็กราดเกรี้ยวและตะเพิดใส่เธอต่อหน้าทุกคนว่า ผู้หญิงคนนี้จะไม่ได้แจ้งเกิดในวงการเพลงตราบใดที่ไม่ยอมทำตามที่เขาสั่ง เธอจึงตัดสินใจฟ้องศาลเรียกค่าเสียหาย 20 ล้านดอลลาร์ หรือราว 668 ล้านบาท (อัตราแลกเปลี่ยน ณ วันที่ 29 ม.ค.65 คือ 1 ดอลาร์ เท่ากับ 33.40 บาท) รวมทั้งค่าทนายและค่าธรรมเนียมต่าง ๆ ด้วย

ฟากทีมที่ปรึกษาด้านกฎหมายของ “คริส บราวน์” ยังไม่ออกมาให้ความเห็นต่อเรื่องนี้แต่อย่างใด ขณะที่เจ้าตัวโพสต์อินสตาแกรมเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา (27 มค 65) เป็นอิโมจิรูปหมวกสีฟ้า ซึ่งมักใช้เมื่อต้องการสื่อถึงเรื่องโกหก พร้อมข้อความว่า พอเขามีงานเพลงออกมาเมื่อไหร่ คนพวกนี้ก็มักจะปล่อยข่าวไร้สาระแบบนี้ออกมาตลอด.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ข่าว / ภาพ : yahoo


เข้าชม 599 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม