“เจสัน โมโมอา” เสียบแทน “เดอะ ร็อก” ใน Fast & Furious 10

ครอบครัว Fast ได้ต้อนรับสมาชิกใหม่เป็นพระเอกหุ่นล่ำ “เจสัน โมโมอา” จากหนัง Aquaman ร่วมแจมในหนังภาค 10 แต่บทบาทที่ได้รับยังถูกปิดเป็นความลับ ถึงอย่างนั้นก็คาดว่าน่าจะเป็นปฏิปักษ์กับ “ดอม ทอเร็ตโต” ที่แสดงโดย “วิน ดีเซล” แน่นอน


มีรายงานว่าทีมงานเริ่มแคสติงนักแสดงคนใหม่มาแจมในหนังรถซิ่งภาค 10 โดยมีเงื่อนไขสำคัญว่าจะต้องมีกล้ามล่ำบึ้ก หลังจาก “ดเวย์น จอห์นสัน” หรือ “เดอะร็อก” ที่ร่วมหัวจมท้ายมาด้วยกันตั้งแต่หนังภาค 5 ยันภาค 8 รวมถึงภาคแยกอย่าง Habbs & Shaw ยืนยันคำเดิมอีกครั้งในเดือนธันวาคมที่ผ่านมา (2021) ว่าจะไม่กลับมาแจมใน Fast10 ด้วยแน่นอนแม้จะเคลียร์ใจกับ “วิน” ถึงเกาเหลาชามโตในอดีตแล้วก็ตาม ขณะที่นักแสดงคนอื่น ๆ จากหนังภาคก่อน ๆ จะกลับมาโผล่ในภาคนี้เกือบพร้อมหน้า ไม่ว่าจะเป็น มิเชล โรดิเกซ, ไทรีส กิบสัน, ลูดาคริส, ซอง คัง รวมถึงนางเอกออสการ์ ชาร์ลิซ เธียรอน

งานนี้เฮีย “วิน ดีเซล” ยังคงนั่งเก้าอี้โปรดิวเซอร์ตามเคย พร้อมด้วยผู้กำกับ “จัสติน ลิน” ที่แย้มว่า เขากับ “วิน” เตรียมหาจุดลงเอยให้หนังรถซิ่งตระกูลนี้มานานหลายปี ซึ่งคาดว่าเรื่องราวน่าจะจบลงที่ภาค 10 หรือไม่ก็ภาค 11 โดย Fast & Furious 10 วางโปรแกรมเข้าฉาย 19 พฤษภาคม 2023.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ข่าว / ภาพ : thehollywoodreporter / yahoo  

เข้าชม 530 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม