สามีเก่าแฮปปี้ “แมแกน ฟ็อกซ์” ถูกแฟนใหม่ขอแต่งงานแล้ว

นางเอกหุ่นแซ่บ “เมแกน ฟ็อกซ์” ประกาศข่าวดีกลางอินสตาแกรมเมื่อวันก่อน ขณะถูกแฟนหนุ่มนักดนตรี “แมชีน กัน เคลลี” คุกเข่าขอแต่งงาน หลังเดทกันมาปีครึ่ง ซึ่งไม่ต้องสงสัยเลยว่าเธอเซย์เยสแบบไม่ต้องคิดเลย


ซึ่งนอกจากเพื่อน ๆ และแฟน ๆ จะแห่ยินดีกันอย่างล้นหลามแล้ว อดีตสามีอย่างนักแสดงและผู้กำกับหนุ่ม “ไบรอัน ออสติน กรีน” ก็ยังแฮปปี้ที่อดีตภรรยาเตรียมสร้างครอบครัวครั้งใหม่นี้ โดยแหล่งข่าวใกล้ชิดเผยว่า “ไบรอัน” ยังมีความปรารถนาดีต่อ “เมแกน” และอยากให้เธอมีความสุข ทั้งยังไม่แปลกใจแม้แต่น้อยที่อดีตภรรยากำลังจะแต่งงานใหม่เพราะเขาคิดไว้อยู่แล้วว่าวันนั้นจะต้องมาถึงแน่นอน ซึ่งแม้ทั้งคู่จะหย่ากันหลังใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมาเกือบ 10 ปี แต่ทั้ง “ไบรอัน-เมแกน” ก็ยังทำหน้าที่พ่อและแม่ของลูก ๆ 3 คนร่วมกันได้อย่างไม่มีขาดตกบกพร่อง ซึ่งหลังประกาศเลิกรากันเมื่อปี 2020 ได้เพียง 5 เดือน “ไบรอัน” ก็เป็นฝ่ายมูฟออนก่อนด้วยการเปิดตัวสาวคนใหม่ดีกรีนักเต้น “ชาร์นา เบอร์เกส”

ส่วน “เมแกน” วัย 35 กะรัตปิ๊งรักกลางกองถ่ายกับนักดนตรีหนุ่มรุ่นน้อง “แมชีน กัน เคลลี” วัย 31 ปีกลางกองถ่ายถ่ายหนัง Midnight in the Switchgrass จากนั้นความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็พัฒนาอย่างรวดเร็วและเปิดเผย กระทั่งขอแต่งงานกันในที่สุด.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ข่าว / ภาพ : cnn / yahoo / people / entertainmenttonight / IG:meganfox

เข้าชม 1,073 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม