พระเอก Aquaman “เจสัน โมโมอา” เลิกกับภรรยารุ่นพี่หลังอยู่กิน 16 ปี

กลายเป็นข่าวช็อกฮอลลีวูด เมื่อคู่รักตัวอย่าง “เจสัน โมโมอา” พระเอกกล้ามล่ำจากหนัง Aquaman ประกาศเตียงหักจบชีวิตคู่กับภรรยารุ่นพี่ “ลิซ่า โบเน็ต” หลังใช้ชีวิตร่วมกันยาวนานถึง 16 ปี


“เจสัน – ลิซ่า” ออกแถลงการณ์ร่วมกันผ่านอินสตาแกรงของ “เจสัน” ว่า ชีวิตครอบครัวของพวกเขาถึงเวลาเปลี่ยนแปลงแล้ว โดยที่ยังคงมีความรักและความปรารถนาดีให้แก่กัน แต่ตัดสินใจให้อิสระกันและกันได้เป็นอย่างที่ต้องการ โดยที่ยังคงทุ่มเทให้ลูก ๆ เหมือนที่เคยเป็นมา

ชีวิตรักของ “เจสัน โมโมอา” วัย 42 ปี กับอดีตภรรยาหมาด ๆ “ลิซ่า โมเน็ต” วัย 54 ปี เคยเป็นเลิฟสตอรีที่โรแมนติกสุด ๆ ในแวดวงฮอลลีวูด เพราะ “เจสัน” ตกหลุมรัก “ลิซ่า” ผ่านหน้าจอทีวี ตั้งแต่เขาอายุเพียง 8 ขวบ และได้ดูซีรีส์ที่ “ลิซ่า” ซึ่งขณะนั้นอายุราว 20 ปีแสดงอยู่ เขาถึงกับหันมาบอกแม่ว่าชอบผู้หญิงคนนี้และจะจีบเธอให้ได้ เมื่อโตเป็นหนุ่มและได้เป็นนักแสดง “เจสัน” ก็อุตส่าห์ไว้ผมเดรดล็อกสไตล์เดียวกันกับ “ลิซ่า” เพราะหวังว่าหากวันหนึ่งได้เจอกัน เธอจะได้สะดุดตาในตัวเขา


และในปี 2005 โอกาสก็มาถึงเขาเมื่อได้เจอเธอในคลับแห่งหนึ่งและเพื่อน ๆ ชงให้แบบเข้มสุด ๆ จนกระทั่ง “ลิซ่า” เป็นฝ่ายเดินมาแนะนำตัวเอง จากนั้นทั้งคู่ก็สานสัมพันธ์กันเรื่อยมา กระทั่งมีลูกคนแรกในอีก 2 ปีถัดมา จากนั้นก็มีลูกด้วยกันอีก 1 คน ก่อนแต่งงานกันอย่างเป็นทางการเมื่อปี 2017 ซึ่งเขายังเป็นพ่อเลี้ยงที่ดีของลูก “ลิซ่า” ที่เกิดจากสามีเก่า คือ “เลนนี่ คราวิตซ์” ด้วย แถมพระเอกหุ่นบึ้กยังสนิทซี้ปึ้กไปยันอดีตสามีของเธอ ถึงกับนับถือกันเป็นพี่ชาย-น้องชายเลยทีเดียว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ข่าว / ภาพ : yahoo / cnn  / oprahdaily / popsugar / hollywoodlife / womenhealth

เข้าชม 19,919 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม