ดราม่าหนัก “เจ Day6” โร่ขอโทษหลังเล่นมุกพูดถึง “เจมี่” แบบหยาบคาย

กลายเป็นดราม่าร้อนฉ่าในโลกโซเชียล เมื่อหนุ่ม “เจ พัค” หรือ “เจ” อดีตสมาชิกวง Day6 ที่เพิ่งหมดสัญญากับค่าย JYP สด ๆ ร้อน ๆ เมื่อวันสิ้นปีที่ผ่านมา (31 ธค 64) สตรีมสดพูดคุยกับแฟน ๆ โดยพูดถึงสาว “เจมี่” เพื่อนศิลปินร่วมสังกัดเก่าด้วยถ้อยคำหยาบคายโดยอ้างว่าตอนนี้เขาไม่ได้อยู่ในวงการเคป็อปแล้วเลยใช้ศัพท์สแลงพูดทำนองว่า “เจมี่” เป็นผู้หญิงไม่ดีที่เดตกับผู้ชายไปทั่ว แถมยังหัวเราะร่วนเหมือนไม่รู้ตัวว่าพูดสิ่งที่ไม่สมควรพูดออกไป แถมยังท้าให้แฟน ๆ ไปบอกสาว “เจมี่” ด้วยว่าเขาพูดถึงเธอว่าอย่างไร



งานนี้ไม่เพียงถูกชาวเน็ตถล่มแบบรัว ๆ เพราะไม่มีใครขำไปกับมุกนี้ด้วย แต่ยังรู้ไปถึงหูสาว “เจมี่” ที่ทวีตลอย ๆ ว่า ฉันเกลียดที่ผู้หญิงต้องตกเป็นเหยื่อมุกตลกของผู้ชายเพียงเพื่อเอาใจชาวเน็ต ก่อนจะลบข้อความนั้นทิ้งไปแล้วบอกสั้น ๆ ว่า เธอโอเค

ด้านคนต้นเรื่องในที่สุดก็ต้องทวีตขอโทษทั้ง “เจมี่” และทุกคนที่รู้สึกไม่ดีกับสิ่งที่เขาพูด โดยยอมรับว่าเป็นคำพูดที่รสนิยมต่ำสุด ๆ และรู้สึกแย่ที่ทำให้ “เจมี่” รู้สึกไม่ดี พร้อมยืนยันเจตนาว่า เขาแค่ล้อเล่นฉันท์เพื่อน ไม่ได้หมายความว่าเธอมีพฤติกรรมแบบนั้นจริง ๆ เพียงแต่สับสนเรื่องการใช้คำเท่านั้น แต่ก็น้อมรับว่าไม่มีข้อแก้ตัวกับสิ่งที่ได้พูดออกไปจริง ๆ


เมื่อปีที่แล้ว (2021) หนุ่ม “เจ” ก็เคยตกเป็นประเด็นฉาวจากการไลฟ์สตรีมด้วยการแสดงท่าทางในเกมที่ส่อไปในทางเพศ และเมื่อมีคนบอกว่าเป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม เขากลับไล่ให้คนเล่านั้นออกไปจากสตรีมสดของเขาซะ แต่ท้ายสุดเจ้าตัวก็ต้องขอโทษผ่านทวิตเตอร์และประกาศจะยุติการไลฟ์สตรีมเพื่อปรับปรุงตัวเอง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ข่าว / ภาพ : soompi / twitter

เข้าชม 19,779 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม