แต่งตอนไหน? “บรู๊คลิน” ลูกชายคนโต “เดวิด – วิคทอเรีย เบคแฮม” เรียกคู่หมั้นว่า “ภรรยา”

ก็อกหักไปเลยสิคะ! แค่ลำพังหนุ่มหล่อหน้าใสกิ๊ง “บรู๊คลิน เบคแฮม” ลูกชายคนโตของ “เดวิด-วิคทอเรีย เบคแฮม” หมั้นกับนักแสดงสาว “นิโคลา เพลซ์” ที่อายุมากกว่า 5 ปีสาว ๆ หลายคนก็อกเดาะกันแล้ว


เมื่อวันก่อนหนุ่ม “บรู๊คลิน” ยังจัดอีกดอกให้สาวอื่นอกหักไปเป็นแถบ ๆ เมื่อโพสต์ภาพขณะจูบดูดดื่มกับสาว “นิโคลา” อวยพรปีใหม่แฟน ๆ ในอินสตาแกรมแถมเรียกเธอว่า “ภรรยา” ทำเอาชาวเน็ตงงไปตาม ๆ กันว่าไปแต่งกันตอนไหน?

แถมล่าสุดหนุ่ม “บรู๊คลิน” วัย 22 ปียังโพสต์แฮปปี้เบิร์ธเดย์คุณแฟนคนสวยอายุครบ 27 ปี (9 มค 65) แบบน่าอิจฉาสุด ๆ ว่า เขาเป็นผู้ชายที่โชคดีที่สุดในโลกที่ได้เป็นเจ้าของเธอ และนับวันเขาก็รู้สึก “ยิ่งกว่า” ตกหลุมรักเธอ จนแทบรอไม่ไหวที่จะได้อยู่ด้วยกันไปจนแก่ แถมทิ้งท้ายว่า รักด้วยทั้งหมดของหัวใจ ทำเอาเพื่อน ๆ และแฟน ๆ แห่เข้าไปวี้ดวิ้วกันเกรียวกราว ขณะที่พ่อแม่ซุปตาร์ของหนุ่ม “บรู๊คลิน” ก็อวยพรว่าที่ลูกสะใภ้คนสวยผ่านสื่อให้รู้กันไปเลยว่าบ้านนี้น่ะลูกรักใคร พ่อแม่ก็รักด้วย


ส่วนใครที่สงสัยว่าคู่นี้ขยับสถานะจากคู่หมั้นเป็นคู่สามีภรรยาอย่างเป็นทางการไปตั้งแต่เมื่อไหร่ หนุ่ม “บรู๊คลิน” ถึงเรียกสาว “นิโคลา” ว่าภรรยาออกสื่อขนาดนี้ แหล่งข่าววงในเผยว่า ยังไม่แต่ง แต่ก็ใกล้เต็มทีแล้ว ตอนนี้คู่หวานกำลังเอ็นจอยกับการเดินสายชิมเค้กแต่งงานเป็นว่าเล่น ส่วนชุดเจ้าสาวเนรมิตโดยแบรนด์วาเลนติโน

ปีที่แล้ว (2021) “บรู๊คลิน เบคแฮม” เคยเปิดใจกับนิตยสาร Hello ว่าเขากับ “นิโคลา” หมั้นกันมาปีหนึ่งแล้ว และถ้าโควิดไม่อาละวาดซะก่อนก็คงจะได้แต่งงานกันไปแล้ว แต่ก็หวังว่าน่าจะได้แต่งปีหน้า (2022) นี้แหละ

บรู๊คลิน – นิโคลา” หมั้นกันเมื่อต้นปี 2020 หลังจากเดตกันก่อนหน้านั้นไม่ถึงปี.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ข่าว / ภาพ : yahoo / hellomagazine / dailymail / IG:brooklynbeckham

เข้าชม 652 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม