“รีแอนนา” สั่งถอดแบรนด์แอมฯ ชุดชั้นใน เซ่นพิษปากพล่อยสนับสนุนความรุนแรง

ไม่เพียงชาวเน็ตไม่ปลื้ม แต่นักร้องสาว “รีแอนนา” เจ้าของแบรนด์แฟชั่นชุดชั้นใน Savage X Fenty ที่รู้ ๆ กันอยู่ว่าเธอก็เคยตกเป็นเหยื่อความรุนแรง ถูกอดีตแฟนหนุ่ม “คริส บราวน์” ซ้อมปางตายมาแล้วเมื่อหลายปีก่อน ก็ไม่ปลื้มหนักมากเช่นกัน กรณีอินฟลูเอ็นเซอร์สาวคนดัง “แอริ เฟลตเชอร์” แบรนด์แอมบาสเดอร์ชุดชั้นในของ “รีแอนนา” พูดถึงความสัมพันธ์ของเธอกับแรปเปอร์ “มันนี แบกก์ โย” ทำนองว่า ถ้าไม่อยากถูกเธอเฉดหัว เขาก็ต้องจ่อปืนขู่เธอไม่ให้ทิ้งเขาไปเท่านั้น


ทำเอาโซเชียลไฟลุกพรึ่บที่ “เฟลตเชอร์” นำเรื่องราวความรุนแรงมาพูดเล่นโดยไม่ให้เกียรติผู้ตกเป็นเหยื่อ และเรียกร้องให้เธอออกมาขอโทษกับความปากพล่อยครั้งนี้ แต่นอกจากไม่สำนึกแล้วอินฟลูเอ็นเซอร์คนดังยังเชิ่ดใส่ว่า เธอไม่เห็นจะแคร์พวกเหยื่อความรุนแรงเลยสักนิด

งานนี้ “รีแอนนา” มานิ่ง ๆ เงียบ ๆ ไม่เล่นด้วย แต่ลงดาบจึ้ก! เดียวรู้เรื่องด้วยการถอดทั้งรูปและเนื้อหาที่เกี่ยวกับ “เฟลตเชอร์” ออกจากเว็บไซต์ Savage X Fenty อย่างสิ้นเชิง แถมในอินสตาแกรมของ “รีแอนนา” ที่บอกข่าวเตรียมเปิดร้านชุดชั้นในขายปลีกของแบรนด์แห่งแรกในอเมริกา ก็ไม่ได้เอ่ยชื่อหรือมีรูปภาพของ “เฟลตเชอร์” แม้แต่น้อย แฟน ๆ จึงตั้งข้อสังเกตว่างานนี้อินฟลูเอ็นเซอร์สุดแซ่บคงโดนเททั้งงานและฉีกสัญญาการเป็นหุ้นส่วนธุรกิจเซ่นความปากพล่อยของตัวเองไปเรียบร้อยแล้วแน่นอน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ข่าว / ภาพ : yahoo / IG: badgalriri / theshaderoom / globaltimes / hollywoodunlocked / capital XTRA

เข้าชม 7,971 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม