บอกรักผ่านเพลงรึเปล่า? แฟนเพลงฟันธง! เพลงใหม่ “The Weeknd” เจาะจงถึง “โจลี”

นักร้องหนุ่มวัย 31 ปี “The Weeknd” เติมเชื้อไฟให้ข่าวเมาท์ที่ว่าเขากำลังซุ่มเดตอยู่กับนางเอกซุปตาร์แม่ลูกดก “แองเจลิน่า โจลี” โหมกระพือขึ้นมาอีกครั้ง ด้วยการบอกใบ้แบบไม่ต้องระบุชื่อแต่ก็รู้ว่าใครผ่านเพลง Here We Go…Again ซึ่งอยู่ในอัลบั้ม Dawn FM ที่เขาเพิ่งปล่อยออกมาเมื่อวันก่อน เพราะเนื้อเพลงระบุว่า “ผู้หญิงคนใหม่ของเขา เธอเป็นนักแสดง เขารักเธอเหลือเกิน ยามใดที่เธอหัวเราะ มันช่วยเยียวยาความโศกเศร้าให้เขาได้อย่างชะงัด”


แฟนเพลงทั่วโลกจึงแห่กันฟันธงว่า “The Weeknd” เจาะจงหมายถึง “โจลี” ชัวร์ เพราะเมื่อปีก่อนก็มีข่าวซุปตาร์ต่างวงการไปดินเนอร์ด้วยกันถึงสองครั้งสองคราท่ามกลางข่าวลือหนักมากว่าสปาร์กรักกัน

แม้แหล่งข่าวใกล้ชิดจะยืนยันกับ E! News ว่าคู่นี้ไม่มีอะไรในกอไผ่ แค่คุยกันถูกคอจนมีแผนจะทำโครงการด้านมนุษยธรรมร่วมกันเท่านั้น แถม “The Weeknd” ก็ชอบเรื่องศิลปะและภาพยนตร์อยู่แล้ว แต่ก็ไม่สามารถดับฝันแฟน ๆ ได้ เพราะต่างลงความเห็นว่าถึงจะไม่ได้พูดออกมาตรง ๆ แต่เนื้อเพลงดังกล่าวก็บอกชัดอยู่แล้วว่าจะเป็นสาวอื่นไปไม่ได้เด็ดขาด นอกจากนี้เมื่อปี 2016 เนื้อเพลง Party Monster ของเขายังพูดถึง ริมฝีปากของ “แองเจลิน่า โจลี” แบบเต็ม ๆ มาแล้ว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ข่าว / ภาพ : yahoo / E! / popsugar / people

เข้าชม 2,708 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม