โควิดพ่นพิษ! วง ATEEZ ประกาศเลื่อนเวิลด์ทัวร์ยุโรป

กำลังจะไปได้สวย ฟิตซ้อมเต็มที่เพื่อเตรียมออกเวิลด์ทัวร์ในอเมริกาและยุโรปช่วงต้นปีนี้ แต่ล่าสุดค่าย MyMusicTaste ต้นสังกัดของบอยแบนด์หน้าใสกิ๊ง ATEEZ ก็ประกาศเลื่อนเวิลด์ทัวร์ในแถบยุโรป ซึ่งเดิมกำหนดไว้วันที่ 13 กุมภาพันธ์ ถึง 1 มีนาคมนี้ออกไปก่อน


ส่วนสาเหตุก็เดาได้ไม่ยาก เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 สายพันธุ์โอมิครอนนั่นเอง ซึ่งทวีความรุนแรงในหลายประเทศ ขณะเดียวกันแต่ละพื้นที่ต่างก็มีมาตรการการป้องกันควบคุมโรคที่แตกต่างกันไป ทางค่ายและพาร์ตเนอร์ต่าง ๆ จึงปรึกษากันอย่างรอบคอบและเห็นว่าการเลื่อนทัวร์คอนเสิร์ต ATEEZ World Tour The Fellowship: Beginning of the End in Europe  รวมถึงกิจกรรมแจกลายเซ็นที่ลอนดอน, ปารีส, เบอร์ลิน และมาดริด ออกไปก่อนน่าจะเป็นการดีที่สุด และจะประกาศกำหนดการโชว์ครั้งใหม่ภายในสัปดาห์หน้า แต่หากใครต้องการขอคืนเงินค่าบัตรคอนเสิร์ตก็ติดต่อได้ที่จุดจำหน่ายบัตรทุกแห่ง

ส่วนคอนเสิร์ต ATEEZ World Tour The Fellowship: Beginning of the End ซึ่งจะประเดิมเวทีในกรุงโซลบ้านเกิดช่วงสุดสัปดาห์นี้ยังจัดต่อไปตามกำหนดเดิม จากนั้นทั้ง 8 หนุ่มจะบินไประเบิดความมันส์เอาใจแฟนเพลงใน 5 เมืองใหญ่ของอเมริกา ระหว่างวันที่ 18-31 มกราคมนี้ หากสถานการณ์โควิด-19 ไม่แย่ไปกว่านี้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ข่าว / ภาพ : soompi

เข้าชม 178 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม