เป็นคุณแม่ที่สวยมาก “ซอง ยูริ” คลอดลูกแฝดหญิงแล้ว แข็งแรงดีทั้งแม่และลูก

ประกาศข่าวดีให้แฟน ๆ ได้ตื่นเต้นว่าตั้งท้องลูกแฝดไปเมื่อกลางปีก่อน ล่าสุดนักแสดงสาว “ซอง ยูริ” ก็คลอดลูกแฝดหญิงให้คุณสามีได้ชื่นชมสมใจแล้วเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา (7 มค 65)


ค่าย Initial Entertainment ต้นสังกัดออกแถลงการณ์ประกาศข่าวดีนี้อย่างเป็นทางการว่า “ซอง ยูริ” ให้กำเนิดลูกแฝดเพศหญิงเมื่อวันศุกร์ที่ 7 มกราคมที่ผ่านมา ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในกรุงโซล ซึ่งทั้งคุณแม่และน้องแฝดสุขภาพแข็งแรงดี ขณะที่คุณแม่ป้ายแดงวัย 40 กะรัตเผยว่า หลังจากตั้งตารอมานาน ในที่สุดเธอก็ได้อุ้มลูกน้อยทั้งสองคนไว้ในอ้อมแขน ซึ่งเธอรู้สึกมีความสุขและตื้นตันใจมาก และขอบคุณทุกคนที่อวยพรให้เธอ ซึ่งเธอตั้งใจว่าจะเลี้ยงดูลูก ๆ ให้ดีที่สุด และขอให้แฟน ๆ อดใจรอเธอกันหน่อย เพราะเธอยืนยันว่าจะไม่ทิ้งงานในวงการบันเทิงอย่างแน่นอน

“ซอง ยูริ” เป็นอดีตสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป Fin K.L. ก่อนผันตัวมาเป็นนักแสดงมีผลงานทั้งซีรีส์และภาพยนตร์หลายเรื่อง อาทิ The Snow Queen , One Fine Day , Thousand Years of Love และ Hong Gil Dong ทั้งยังเคยได้รับรางวัลป็อปปูลาร์โหวตจากเวทีต่าง ๆ มาการันตีความฮอตและความเป็นที่รักของแฟน ๆ มาแล้วมากมาย


เมื่อเดือนพฤษภาคม ปี 2017 เธอเข้าพธีแต่งงานอย่างเป็นส่วนตัวกับโปรกอล์ฟหนุ่มสุดเท่ “อัน ซอง ฮยอน” หลังจากคบหากันนานกว่า 4 ปี กระทั่งมีโซ่ทองคล้องใจเป็นน้องแฝดในวันนี้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ข่าว / ภาพ : soompi

เข้าชม 2,059 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม