“นาอึน April” ถอนฟ้อง หลังเกรียนคีย์บอร์ดขอโทษออกสื่อที่กุเรื่องโจมตีเป็นจอมบูลลี่

หลังถูกเกรียนคีย์บอร์ดกุเรื่องเท็จกล่าวหาชุดใหญ่ว่านักร้องสาว “อี นาอึน” สมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป April มีพฤติกรรมก้าวร้าวเป็นจอมบูลลี่เพื่อน ๆ สมัยเรียนชั้นประถมศึกษา จนกลายเป็นประเด็นร้อนในโซเชียลมานานหลายเดือน กระทั่งเจ้าตัวสุดทนรวบรวมหลักฐานส่งฟ้องศาลคดีหมิ่นประมาทไปเรียบร้อย


ล่าสุด วันนี้ (7 มค 65) ค่าย DSP Media  ต้นสังกัดของสาว “นาอึน” ก็ออกแถลงการณ์ว่านักร้องสาวตัดสินใจถอนฟ้องแล้ว เพราะคู่กรณีสำนึกผิดและยอมขอโทษเป็นลายลักษณ์อักษรว่าเรื่องฉาวทั้งหมดเป็นเรื่องเท็จที่เธอกุขึ้นมาเองเพราะอิจฉาที่ “นาอึน” เป็นคนสดใสร่าเริงและเข้ากับเพื่อน ๆ ที่โรงเรียนได้ดี ผิดกับเธอซึ่งเหมือนไร้ตัวตนในสายตาของทุกคน จนกลายเป็นปมด้อยให้เธอกุเรื่องไม่จริงมาแฉว่า “นาอึน” มีพฤติกรรมไม่น่ารักต่าง ๆ นานา ทั้งที่ไม่เป็นความจริงแม้แต่น้อย แต่ตอนนี้เธอสำนึกผิดแล้วว่าเป็นการกระทำที่แย่ขั้นสุด จึงขอโทษ “นาอึน” และค่าย DSP ที่ได้รับความเสียหายจากเรื่องที่เธอมโนขึ้น รวมถึงทำให้แฟน ๆ ของ “นาอึน” ต้องสับสนกับเรื่องที่เกิดขึ้นด้วย

ซึ่งสาว “นาอึน” ก็ยินดีรับคำขอโทษจากคู่กรณี และตัดสินใจถอนฟ้องในที่สุด ขณะที่ค่าย DSP ก็ย้ำว่าหากยังมีใครกุเรื่องเท็จมาแฉศิลปินในสังกัดโดยปราศจากมูลความจริงอีกจะฟาดกลับด้วยกฎหมายแบบไม่ออมมือแม้แต่น้อยอย่างแน่นอน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ข่าว / ภาพ : soompi  

เข้าชม 960 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม