อดีตภรรยาแฉ!!! “หวังลี่หง” เจ้าชู้ตัวพ่อ-ทิ้งครอบครัว

นักร้อง-นักแสดงไต้หวัน-อเมริกัน “หวังลี่หง” วัย 45 ปี ถูกอดีตภรรยา “หลี่จิงเหล่ย” ออกมาแฉยับว่าเจ้าชู้ ทั้งยังทิ้งครอบครัวอย่างไม่ใยดีหลี่จิงเหล่ย” วัย 35 ปี อดีตภรรยาของนักร้องนักแสดงคนดัง โพสต์ระบายยาวเหยียดผ่านโซเชียลว่า เธอทิ้งงานและชีวิตส่วนตัวเพื่ออดีตสามีที่บอกว่าอยากมีลูก ตลอด 8 ปีของการใช้ชีวิตคู่ เธอทุ่มเทกับการเป็นภรรยาและแม่ของลูกถึง 3 คน ถ้ารู้แต่แรกว่าเขาจะทิ้งครอบครัวเพื่อกลับไปใช้ชีวิตหนุ่มโสด เธอคงไม่มีวันยอม เพราะความฝันของเธอคือการมีครอบครัวที่สมบูรณ์พร้อมหน้า แต่ ยืนยันว่าเธอไม่เสียใจกับการเป็นคุณแม่ เพราะลูกๆ ทั้งสามคนคือของขวัญที่ดีที่สุดจากพระเจ้า หลี่จิงเหล่ย บอกว่าเธอถูกครอบครัวหวังลี่หงหลอกให้เซ็นยินยอมในข้อตกลงก่อนแต่งงานที่ไม่ยุติธรรม ทั้งยังโอนชื่อทรัพย์สินทุกอย่างเป็นของหวังลี่หง หรือไม่ก็แม่ของเขา เพราะกลัวว่าเธอหวังสมบัติ ทั้งที่เธอใช้ชีวิตเรียบง่ายมาตลอด


สิ่งที่เธอผิดหวังมากที่สุด คือการที่หวังลี่หง รับปากกับเธอว่าจะปกป้องเธอทันทีที่ข่าวเรื่องหย่าหลุดออกไป แต่ความเป็นจริงเขาปกป้องแต่ตัวเอง หลี่จิงเหล่ย พรั่งพรูว่าคนผิดคือหวังลี่หง แต่ทำไมตัวเธอและแม่ของหวังลี่หง ถึงต้องเป็นคนที่โดนสังคมรุมประนาม พอเธอขอร้องให้ช่วยชี้แจงกับสื่อว่าเธอไม่ใช่คนแบบนี้ อดีตสามีก็บอกปัดด้วยเหตุผลสั้น ๆ ว่า เขาประกาศไปแล้วว่าจะไม่พูดเรื่องนี้อีก หลี่จิงเหล่ย เล่าย้อนไปสมัยที่พบกันครั้งแรกว่าทั้งที่ตอนนั้น หวังลี่หง ก็ยังคบกับแฟนเก่า แต่ก็มาชวนเธอมีอะไรด้วย ซึ่งเธอปฏิเสธไปโดยไม่ได้คิดอะไร ก่อนที่หวังลี่หง จะมาหลอกว่าจบกับผู้หญิงคนนั้นไปแล้ว จนเธอหลวมตัวมีอะไรด้วย หลังจากนั้น หวังลี่หง ก็ยังคงตีหน้าเศร้าเล่าความเท็จกับเธอถึงสาเหตุที่ไม่สามารถคบกันเปิดเผย แม้เธอจะรู้สึกไม่ดีนัก แต่เพราะหลงเชื่อกับคำบอกรัก และคำพูดว่าเขามีเธอแค่คนเดียว ทั้งที่ความจริงเขาเที่ยวสานสัมพันธ์กับผู้หญิงในรูปแบบนี้ไปทั่วมีหลายครั้งที่เธอจับได้ว่าหวังลี่หงนอกใจ ถึงขนาดมีภาพเขาพาผู้หญิงมาปาร์ตี้ที่บ้าน แต่เพราะอดีตสามียืนยันว่าจะนอกลู่นอกทางอีก เธอจึงให้โอกาสมาตลอด

แม้แต่ตอนที่แต่งงานกันแล้ว หวังลี่หงก็ยังไม่ถอดลายเสือ ที่แย่ไปกว่านั้น คู่ขาบางคนยังแต่งงานมีลูกแล้ว แต่ก็มาเล่นชู้กับสามีคนอื่นแม้สุดท้ายเธอจะพยายามยอมรับกับสิ่งที่หวังลี่หงเป็น และรอคอยให้เขากลับมาหาลูกเมียที่บ้าน แต่ก็ไม่ช่วยอะไร เพราะหวังลี่หง ไม่เคยมาหาลูก

เหตุผลจริง ๆ ที่หวังลี่หงอยากหย่าเพราะกลัวว่าผู้หญิงอีกคนจะถูกตราหน้าว่าเป็นมือที่สามทำชีวิตครอบครัวคนอื่นพัง พอเธอปฏิเสธ อดีตสามีก็ทำทุกอย่างที่จะทำร้ายจิตใจ เพื่อให้เธอยอมหย่า หลี่จิงเหล่ย บอกว่าเธอออกมาแฉเรื่องนี้เพราะไม่อยากให้มีผู้หญิงคนไหนตกเป็นเหยื่อของหวังลี่หงอีก ที่สำคัญ เธอจะเลี้ยงลูกด้วยตัวเอง โดยไม่ง้อทรัพย์สมบัติของอดีตสามีแม้แต่น้อย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ภาพ ข่าว https://www.todayonline.com/8days/wang-leehoms-wife-says-singer-has-many-sex-partners-and-hires-prostitutes-damning-weibo-post-1774036




เข้าชม 6,666 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม