ช็อก! นักร้องซุปตาร์ “หวัง ลี่หง” หย่าภรรยา หลังใช้ชีวิตคู่ 8 ปี

แฟนคลับช็อกไปตาม ๆ กันกับข่าวรักร้างสะท้านวงการบันเทิงเอเชีย เมื่อนักร้องซุปตาร์ไต้หวันสุดหล่อ “หวัง ลี่หง” วัย 45 ปี ยืนยันด้วยตัวเองผ่านเฟซบุ๊กและเว่ยป๋อว่า เขากับภรรยา “หลี่ จิงเล่ย” ตัดสินใจหย่าขาดจากกันแล้ว หลังใช้ชีวิตคู่กันมานานถึง 8 ปี มีทายาทด้วยกัน 3 คน คือลูกสาวอายุ 7 ขวบกับ 5 ขวบ และลูกชายวัย 3 ขวบอีกหนึ่งคน


“หวัง ลี่หง” บอกเพียงสั้น ๆ ว่า เขากับอดีตภรรยาตัดสินใจแยกทางกันเพราะทัศนคติการใช้ชีวิตที่ไม่เหมือนกัน แต่เขาอยากให้เป็นเรื่องส่วนตัวจึงไม่ขอลงรายละเอียดใด ๆ ถึงอย่างนั้นก็ยอมรับว่ารู้สึกเสียใจที่ตลอดระยะเวลาหลายปีในชีวิตสมรสเขาเองก็ทำสิ่งไม่ดีลงไปหลายอย่าง แต่ถึงจะหย่าขาดจากกันแล้ว เขากับ “จิงเล่ย” ก็จะยังร่วมกันทำหน้าที่พ่อและแม่ของลูก ๆ ร่วมกันต่อไป

“หวัง ลี่หง” กับ “หลี่ จิงเล่ย” แต่งงานกันเมื่อปี 2013 และมักจะมีภาพหวานมาอวดแฟน ๆ อยู่เสมอ แต่สื่อดัง Mirror Media ของไต้หวันรายงานข่าวสุดเอ็กซ์คลูซีฟว่าคู่นี้มีแผนจะหย่ากันตั้งแต่ปี 2017 แล้ว แต่พอดี “จิงเล่ย” ตั้งท้องลูกคนที่ 3 ซะก่อน จากนั้นในปี 2019 ก็มีข่าวลือหนาหูอีกครั้งว่าคู่นี้รักใกล้ถึงทางตันแบบยากจะเยียวยาแล้วจริง ๆ โดย Mirror Media อ้างว่า ปัญหาแม่ผัวลูกสะใภ้เป็นสาเหตุหนึ่งของการหย่าร้างครั้งนี้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ที่มา : straitstimes / IG: wangleehom / IG:jl.leilei

เข้าชม 2,652 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม