“ชานซอง 2PM” ประกาศแต่งงาน คู่หมั้นสาวท้องแล้ว

ไอดอลเกาหลี “ชานซอง 2PM” ประกาศข่าวใหญ่ผ่านอินสตาแกรมถึงเหล่าฮอตเทสว่า เขามีแผนแต่งงานกับคู่หมั้นสาวที่กำลังตั้งท้อง อีกทั้งยังเตรียมออกจากค่าย JYP Entertainment ในเดือนมกราคม 2022 อีกด้วย


ชานซอง เกริ่นนำมาว่า เขาเข้าสู่วงการตั้งแต่อายุ 17 ปี และโลดแล่นอยู่บนเส้นทางสายบันเทิงมานานถึง 15 ปีแล้ว มีเรื่องราวและความทรงจำมากมายเกิดขึ้น ซึ่งเขาอยากขอบคุณแฟนคลับที่ร่วมกันสร้างความทรงจำอันมีค่าเหล่านั้น และวันนี้เขาอยากแจ้งความเปลี่ยนแปลงและความสุขครั้งใหญ่ในชีวิตของเขาให้รับรู้

ชานซองบอกว่า เขาคบกับผู้หญิงคนหนึ่งมาพักใหญ่ เธอประหนึ่งที่พักใจ และเพื่อนที่เขาสามารถแบ่งปันทุกเรื่องราวด้วย ก่อนขยับสถานะมาเป็นแฟนสาว ช่วงเตรียมพร้อมและวางแผนงานแต่ง หลังปลดประจำการ เขาก็ได้รับรู้ข่าวดีที่มาเร็วกว่าที่คาดไว้ นั่นก็คือ คู่หมั้นของเขาตั้งท้องอ่อนๆ ซึ่งชานซองมองว่าเขาสมควรที่จะบอกแฟน ๆ เป็นคนแรก

ชานซอง ย้ำว่าผู้หญิงที่จะสร้างครอบครัวกับเขาไม่ใช่คนในวงการบันเทิง ดังนั้นเขาจึงขอให้ทุกคนเข้าใจหากเขาไม่เปิดเผยตัวตนของเธอ ก่อนตบท้ายว่า สัญญาของเขากับต้นสังกัด JYP Entertainment จะสิ้นสุดในเดือนมกราคม 2022 ซึ่งเขาได้ตัดสินใจว่าจะไม่ต่อสัญญา และทางค่ายก็เข้าใจและเคารพในการตัดสินใจของเขา ส่วนแนวทางในอนาคตหลังจากนี้ เขาเองยังตอบอะไรชัดเจนไม่ได้ แต่ยืนยันว่าจะแจ้งให้แฟนๆ ได้รับรู้อยู่ตลอดแน่นอน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ข่าว https://www.soompi.com/article/1503825wpp/breaking-2pms-chansung-announces-marriage-and-fiancees-pregnancy-to-leave-jyp-entertainment-in-january ภาพ อินสตาแกรม @hwang_chan222

เข้าชม 470 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม