“วิน ดีเซล” รำลึก 8 ปีที่เพื่อนรัก “พอล วอล์เกอร์” จากไปไม่มีวันกลับ

ทำแฟน ๆ น้ำตาแตกอีกแล้ว เมื่อพระเอกกล้ามล่ำ “วิน ดีเซล” โพสต์ภาพลูกสาวของตนเอง และ “มีโดว์ วอล์กเกอร์” ลูกสาวของ “พอล วอล์กเกอร์” พร้อมข้อความยาวเหยียดในอินสตาแกรมรำลึกถึงเพื่อนรักที่จากไป  โดยเรียก “พอล” ด้วยชื่อเล่นที่เขาเป็นคนตั้งให้ว่า “พาโบล” แถมยังโพสต์ในวันที่ 30 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันที่ “พอล” เสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ครบ 8 ปีพอดี


ข้อความสำคัญที่ทำให้หลายคนยิ้มทั้งน้ำตาก็คือ “วิน” เล่าถึงวันหนึ่งหลังจากทั้งคู่ถ่ายหนัง Fast&Furious ภาค 4 เสร็จ “พอล” ก็เดินมาหาเขาที่รถบ้านซึ่งกองถ่ายจัดให้นักแสดงแต่ละคนพักแบบเป็นส่วนตัว แล้ว “พอล” ก็ถามว่าเขากังวลเรื่องอะไรอยู่ ทั้ง ๆ ที่เขายังไม่ได้พูดเลยด้วยซ้ำ ซึ่งเขาก็เล่าให้เพื่อนรักฟังว่าเขาตื่นเต้นที่ลูกสาวกำลังจะลืมตาดูโลก แต่เขาไม่รู้ว่าจะต้องทำอะไรยังไงบ้างที่โรงพยาบาล ซึ่ง “พอล” แนะนำว่าให้เข้าไปให้กำลังใจภรรยาถึงในห้องคลอดและตัดสายสะดือลูกด้วยตัวเอง แม้ว่าคนอื่น ๆ จะบอกให้รอลุ้นอยู่แค่หน้าห้องคลอดก็ตาม ซึ่งท้ายสุด “วิน” ก็ตัดสินใจทำอย่างที่ “พอล” แนะนำ

ที่สำคัญ “วิน” ยังบอกด้วยว่าไม่มีวันไหนเลยที่ผ่านไปโดยที่เขาไม่ระลึกถึงความรักฉันท์พี่น้องที่มีต่อกัน แต่ชีวิตก็มักมีโศกนาฏกรรมแบบนี้แหละ แต่หวังว่าภาพนี้จะทำให้ “พอล” ยิ้มได้ เพราะลูกสาวตัวน้อยที่ “พอล” บอกให้เขาตัดสายสะดือให้ด้วยตัวเองในวันนั้นเติบโตขึ้นเป็นเจ้าหญิงแสนสวยที่ “มีโดว์” ลูกสาวของ “พอล” เลือกมาเป็นเพื่อนเจ้าสาวในวันแต่งงาน ทั้งยังบอกด้วยว่าลูก ๆ ของเขาพูดเสมอว่า “คุณอาพอล” ยังอยู่กับแดดดี้เสมอ และทิ้งท้ายว่า คิดถึง “พาโบล”


เป็นที่รู้กันดีว่า 2 พระเอกต่างสไตล์ “พอล วอล์กเกอร์” และ “วิน ดีเซล” เป็นเพื่อนรักทั้งในจอและนอกจอ แม้แต่คุณแม่ของ “พอล” ยังออกปากเลยว่า “วิน” คืออีกครึ่งหนึ่งของ “พอล” และทุกวันนี้ “วิน ดีเซล” ก็ยังทำหน้าที่พ่อทูนหัวช่วยดูแล “มีโดว์” ลูกสาวคนเดียวของเพื่อนรักผู้ล่วงลับอย่างดีที่สุด.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน  

ข่าว / ภาพ : yahoo / IG:vindiesel

เข้าชม 532 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ