ปังต่อยาว ๆ “ทอม ฮอลแลนด์” เตรียมรับบทไอ้แมงมุมในหนัง Spider-Man ต่ออีก 3 ภาครวด

เพราะหนังไอ้แมงมุมเวอร์ชั่นพระเอกหน้าละอ่อน “ทอม ฮอลแลนด์” ทั้ง 2 ภาค คือ Spider-Man: Home Coming และ Spider-Man: Far From Home ทำรายได้ถล่มทลายรวมกันกว่า 2 พันล้านเหรียญ หรือกว่า 6 หมื่นล้านบาท ขณะที่ภาคล่าสุด Spider-Man: No Way Home ซึ่งจะลงโรงฉาย 17 ธันวาคมนี้ และเครือโรงภาพยนตร์หลายแห่งในอเมริกาเปิดให้จองตั๋วล่วงหน้าวันแรกเมื่อวานนี้ (จ29พย64) ก็สร้างปรากฏการณ์แฟนหนังแห่จองตั๋วจนเว็บล่ม จึงไม่น่าแปลกใจที่หนุ่ม “ทอม” จะได้ไปพ่นไยต่อยาว ๆ ในจักรวาลมาร์เวลอย่างน้อยอีก 3 ภาครวด


คอนเฟิร์มโดย “เอมี ปาสคาล” โปรดิวเซอร์และอดีตผู้บริหารค่ายโซนี่พิคเจอร์สที่แย้มให้แฟนหนังได้ตื่นเต้นกันว่า Spider-Man: No Way Home อาจจะไม่ใช่หนังภาคสุดท้ายของ “ทอม” อย่างที่เจ้าตัวเคยบอกไว้ เพราะตอนนี้ทางโซนีและมาร์เวลจับมือกันเตรียมงานสร้างหนังไอ้แมงมุม ที่นำแสดงโดยหนุ่ม “ทอม ฮอลแลนด์” ต่ออีก 3 ภาค

โปรดิวเซอร์สาวเก่งยังเผยอีกว่า ค่ายโซนี่และมาร์เวลยังพร้อมที่จะไปต่อด้วยกันในฐานะหุ้นส่วนธุรกิจในการสร้างหนังดี ๆ ออกสู่สายตาผู้ชม ซึ่ง Spider-Man ก็เป็นหนึ่งในนั้น ดังนั้นเธอจึงมั่นใจว่า “ทอม” จะหวนกลับมาสวมบทไอ้แมงมุมอีกอย่างแน่นอน


ขณะที่แหล่งข่าววงในอีกรายยืนยันกับสื่อดัง The Wrap ว่าโปรเจกต์หนัง Spider-Man ภาคใหม่มีโอกาสสูงที่จะเกิดขึ้นจริง เพราะทางค่ายโซนียังแฮปปี้ที่จะร่วมงานกับพระเอกมาแรง “ทอม ฮอลแลนด์” รวมถึง “เควิน ไฟกี” ผู้บริหารสูงสุดค่ายมาร์เวล แต่จะเซ็นสัญญาสร้างรวดเดียว 3 ภาคจริงหรือเปล่ายังไม่กล้ายืนยัน แต่ที่แน่ ๆ ขอให้แฟนหนังเอ็นจอยกับ Spider-Man: No Way Home ที่ทางค่ายหวังว่าจะโกยรายได้ถล่มทลายปิดท้ายปี 2021 ได้อย่างสง่างามกันก่อนดีกว่า.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ข่าว / ภาพ : cnn / yahoo

เข้าชม 338 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม