“พัคชินฮเย” ประกาศข่าวดีท้องแล้ว! พร้อมแต่ง “ชเวแทจุน” ต้นปีหน้า

คู่รักนักแสดง “ชเวแทจุน-พัคชินฮเย” ประกาศข่าวดีสองเด้งว่า ทั้งคู่เตรียมจูงมือแต่งงาน พร้อมต้อนรับทายาทมาเป็นโซ่ทองคล้องใจ หลังสานรักมาตั้งแต่ปี 2017


โดยต้นสังกัดของทั้งคู่เผยตรงกันว่า พิธีสาบานรักจะจัดแบบเป็นส่วนตัวในวันที่ 22 มกราคม 2022 ขณะที่ว่าที่บ่าวสาวก็ประกาศข่าวดีผ่านแฟนคาเฟ่ โดยพัคชินฮเย ขอบคุณแฟนคลับที่เป็นกำลังใจให้เธอมาตลอด 18 ปี ที่อยู่ในวงการ แม้เธอจะแอบกังวลว่าแฟนๆอาจจะตกใจกับสิ่งที่เธอจะบอก แต่เธอก็ยังอยากแจ้งให้ทุกคนได้รู้ก่อนว่า เธอกำลังจะแต่งงานกับผู้ชายที่คอยดูแลเธอมาพักใหญ่ จนอยากใช้ชีวิตคู่ร่วมกับเขา ที่สำคัญเธอกำลังจะมีน้อง และตั้งใจเผยมุมดีๆหลังเริ่มต้นชีวิตครอบครัวแล้ว รวมทั้งเธอจะรีบกลับมาทำหน้าที่นักแสดงที่ยอดเยี่ยมยิ่งกว่าเดิมอีกด้วย

ฟาก ชเวแทจุน ก็อยากแจ้งข่าวดีให้แฟนคลับได้รู้ก่อนเช่นกันว่าเขากำลังจะแต่งงานกับผู้หญิงที่มีความหมายกับเขามาก เพราะเธอสอนให้เขารับรู้และแสดงออกถึงอารมณ์สุขและเศร้าออกมาได้เต็มที่ ที่สำคัญ พวกเขากำลังจะมีลูกและเริ่มต้นการเป็นครอบครัวด้วยกัน ในฐานะหัวหน้าครอบครัว และในฐานะนักแสดงที่ชื่อ ชเวแทจุน เขาจะทุ่มเทเพื่อให้งานออกมาดีอย่างที่ทุกคนคาดหวัง:-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ภาพ ข่าว https://www.soompi.com/article/1500025wpp/breaking-park-shin-hye-and-choi-tae-joon-announce-marriage-and-pregnancy

เข้าชม 2,077 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม