“ต้าเอส” นางเอก F4 หย่าสามีนักธุรกิจ

นางเอกไต้หวัน “ต้าเอส” จากซีรีส์ดังในตำนาน “รักใสใสหัวใจสี่ดวง” ยื่นฟ้องหย่าสามีนักธุรกิจชาวจีน “หวังเสี่ยวเฟย” หลังจากใช้ชีวิตกันมานานกว่า 10 ปี โดยทั้งคู่ออกแถลงการณ์ผ่านทนายความว่า ต้าเอส และหวังเสี่ยวเฟย ตัดสินใจที่จะปิดฉากการเป็นสามีภรรยาหลังจากหารือกันมาอย่างถี่ถ้วน และแม้จะแยกทาง แต่ทั้งคู่ก็รู้สึกขอบคุณช่วงเวลาดี ๆ ที่มีให้แก่กัน ที่ผ่านมา ทั้งคู่เป็นสามีภรรยา แต่ต่อไป พวกเขาจะเป็นเพื่อนและพ่อแม่ที่ช่วยกันดูแลลูก ๆ ร่วมกัน

แถลงการณ์จากต้าเอส และสามี ออกมา หลังสื่อไต้หวัน Mirror Media ประโคมข่าวว่า ต้าเอส วัย 45 ปี ยื่นฟ้องหย่าที่ศาลไทเปตั้งแต่ต้นเดือนพฤศจิกายน โดยจะมีการแบ่งทรัพย์สินมูลค่า 950 ล้านดอลลาร์ไต้หวัน ซึ่งส่วนใหญ่อยู่ในรูปแบบอสังหาริมทรัพย์ รวมถึงแบ่งเวลาในการดูแลลูกร่วมกันอย่างลงตัว



ข่าวลือเตียงหักของคู่นี้มีมาตั้งแต่เดือนมิถุนายน หลังหวังเสี่ยวเฟย วิจารณ์คนไต้หวัน ผ่านโซเชียล พอสื่อติดต่อไปยังต้าเอสถึงเรื่องที่เกิดขึ้น เธอก็ทิ้งระเบิดมาว่ากำลังอยู่ระหว่างดำเนินการฟ้องหย่าสามีอยู่ จากนั้นหวังเสี่ยวเฟย ก็ออกมาขอโทษในสิ่งที่เขาโพสต์ ขณะที่แม่ของฝ่ายชายก็ปฏิเสธข่าวหย่า

ถึงอย่างนั้นชีวิตคู่ของ ต้าเอส กับ หวังเสี่ยวเฟย ก็ส่อเค้าล่มมาพักใหญ่ เพราะฝ่ายชายทำงานที่จีนเป็นหลัก ขณะที่ ต้าเอส เลี้ยงลูกสองคนที่ไต้หวัน แม้เดือนกันยานที่ผ่านมา หวังเสี่ยวเฟย จะบินกลับมาหาภรรยาและลูกๆที่ไต้หวัน ทั้งยังไลฟ์โชว์หวานสยบข่าวรักร้าว แต่พอเขาบินกลับจีนในเดือนตุลาคม ก็ลบทุกอย่างของต้าเอสออกจากบัญชีโซเชียล จนเชื่อกันว่าเขามาไต้หวันเพื่อหารือเรื่องหย่าให้เรียบร้อยมากกว่า

ต้าเอส ซึ่งแจ้งเกิดจากบท ซานไช่ ในซีรีส์ไต้หวันเรื่อง “รักใสใสหัวใจสี่ดวง” พบรัก และจัดงานแต่งสุดอลังการกับ หวังเสี่ยวเฟย ทายาทนักธุรกิจร้านอาหารรายใหญ่ของจีน เมื่อปี 2010 ก่อนทั้งคู่จะมีลูกสาว และลูกชายมาเป็นโซ่ทองคล้องใจในปี 2014 และ 2016 ตามลำดับ


ภาพ – ข่าว https://www.straitstimes.com/life/entertainment/actress-barbie-hsu-files-for-divorce-from-businessman-wang-xiaofei

เข้าชม 902 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม