“สร” สิ้นสุดสัญญาค่าย Cube พร้อมออกจากวง CLC

หลังเป็นศิลปินภายใต้ชายคาค่ายเพลงแถวหน้าของเกาหลี Cube Entertainment นานถึง 10 ปี ในที่สุดนักร้องสาวเกาหลีสายเลือดไทย “สร – ชลนสร สัจจกุล” ก็ตัดสินใจสิ้นสุดสัญญากับทางค่าย ซึ่งนั่นหมายถึงเธอต้องออกจากการเป็นสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังอย่าง CLC ด้วย


โดยค่าย Cube ประกาศสิ้นสุดสัญญาอย่างเป็นทางการและขอให้แฟนเพลงสนับสนุนให้กำลังใจ “สร” กันต่อไป ขณะที่เจ้าตัวก็โพสต์อินสตาแกรมยืนยันว่าเป็นการตัดสินใจร่วมกันทั้ง 2 ฝ่าย พร้อมทั้งขอบคุณค่าย Cube ที่ให้โอกาสเธอได้แสดงความสามารถและปั้นเธอให้กลายเป็นศิลปินอย่างทุกวันนี้ รวมทั้งขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนเธอมาตลอด ซึ่ง 10 ปีที่ผ่านมานับเป็นประสบการณ์ที่ดีมาก ๆ เธอได้เรียนรู้อะไรมากมาย ที่สำคัญคือการได้รู้จักและใช้ชีวิตผ่านทั้งทุกข์และสุขร่วมกับเพื่อน ๆ อีก 6 คนซึ่งเป็นเหมือนครอบครัวที่ 2 ของเธอไปแล้ว  โดยสาว “สร” ได้ทิ้งท้ายด้วยการขอโทษสำหรับความผิดพลาดในเรื่องต่าง ๆ ที่ผ่านมาและบอกว่าเธอจะนำสิ่งที่ทุกคนแนะนำไปเรียนรู้และพัฒนาตัวเองต่อไป

ก่อนหน้านี้สาว “เอลกี” ก็เพิ่งลาออกจากวง CLC ไปแล้วหนึ่งคนเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว ทั้ง ๆ ที่เดือนกันยายนวง CLC เพิ่งคัมแบ็กพร้อมซิงเกิ้ล Helicopter ให้แฟน ๆ ได้ชื่นใจ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน  


ข่าว / ภาพ : soompi / IG: sssorn_chonnasorn

เข้าชม 603 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม