“ยุก ซองแจ – ฮยอนซิก BTOB” และ “จินโฮ PENTAGON” ปลดประจำการทหารแล้ว

สิ้นสุดการรอคอยสำหรับเหล่าแฟนคลับและทั้งสามศิลปิน เพราะในที่สุด 3 หนุ่ม “ยุก ซองแจ” และ “ฮยอนซิก” สมาชิกวง BTOB และ “จินโฮ” วง PENTAGON ก็ปลดประจำการทหารออกมาพร้อมกันเมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน หลังรายงานตัวเข้ากรมในวันเดียวกันคือเมื่อวันที่ 11 พฤษภาคมปีที่แล้ว (2020)

ซึ่งถือว่าเป็นการปลดประจำการเร็วกว่าปกติเล็กน้อย เนื่องจากในภาวะที่มีโรคระบาดโควิด-19 ทหารเกณฑ์ที่ได้ใช้วันพักครั้งสุดท้าย ไม่ต้องกลับเข้ากรมทหารอีกเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 นั่นเอง


ซึ่งทันทีที่ปลดประจำการอย่างเป็นทางการ ทั้ง 3 หนุ่มก็รายงานตัวกับเหล่าแฟนคลับทันที โดย “ซองแจ” โพสต์อินสตาแกรมว่า วันดีเดย์ ด้าน “ฮยอนซิก” โพสต์ข้อความที่เขียนด้วยลายมือตัวเองยาวเหยียดว่า เขาทำตามสัญญาแล้ว ปลดประจำการออกมาอย่างแข็งแรง ขอบคุณเหล่า “เมโลดี้” ที่รอคอยการกลับมาของเขา พร้อมสัญญาว่าจะตั้งใจทำงานให้ดีสมกับการรอคอยอันยาวนานอย่างแน่นอน เช่นเดียวกับหนุ่ม “จินโฮ” ที่ทวีตข้อความในทำนองเดียวกัน

งานนี้บอกเลยว่านอกจากบรรดาแฟนคลับแล้ว เพื่อน ๆ ร่วมวงก็คงแฮปปี้เช่นกันที่สมาชิกจะได้กลับมาลุยงานพร้อมหน้าพร้อมตากันอีกครั้ง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ข่าว / ภาพ : soompi / IG:yook_can_do_it / IG:imhyunsik / twitter

เข้าชม 981 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม