หมาป่า “เทย์เลอร์ เลาต์เนอร์” คุกเข่าขอแฟนสาวดีกรีนางพยาบาลแต่งงาน

เดทกันนานกว่า 3 ปี ในที่สุดนักแสดงหนุ่ม “เทย์เลอร์ เลาต์เนอร์” ที่แฟนหนังคุ้นเคยจากบทหมาป่าในหนังรักแวมไพร์ Twilight ก็คุกเข่าขอแฟนสาวดีกรีนางพยาบาลและอินฟลูเอ็นเซอร์คนสวย “เทย์เลอร์ โดม” แต่งงานแล้วท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก


โดยว่าที่เจ้าบ่าวถือฤกษ์ดีวันที่ 11 เดือน 11 เนรมิตบรรยากาศแสนหวานประดับด้วยดอกกุหลาบนับร้อย ๆ ดอกทั้งที่อยู่ในแจกันและโรยกลีบอยู่บนพื้นท่ามกลามแสงเทียนสุดโรแมนติก พร้อมไฟนีออนเป็นตัวหนังสือนามสกุล “เลาต์เนอร์” ของเจ้าตัว เซอร์ไพรส์ขอแฟนสาววัย 24 ปีแต่งงานมาใช้นามสกุลเดียวกัน งานนี้บอกเลยว่าที่เจ้าสาวเซอร์ไพรส์สุด ๆ โดยหนุ่ม “เทย์เลอร์” โพสต์ภาพในอินสตาแกรมพร้อมข้อความว่า ความปรารถนาทุกประการของเขาเป็นจริงแล้ว ส่วนฝ่ายหญิงโพสต์ว่าเธอแทบรอไม่ไหวที่จะใช้ชีวิตร่วมกับเขาไปตลอดกาล ซึ่งเพื่อน ๆ และแฟน ๆ ของทั้ง 2 คนต่างก็เข้ามาแสดงความยินดีกันมากมาย

คู่รักที่ชื่อเหมือนกันว่า “เทย์เลอร์” คบกันมา 3 ปีแล้ว และไปด้วยกันได้ดีมาก ๆ เพราะฝ่ายหญิงซึ่งเป็นนางพยาบาลวิชาชีพไม่เพียงเป็นสาวจิตใจดี อ่อนโยน แต่ยังชอบกีฬา รักน้องหมา และโปรดปรานการท่องเที่ยวสุด ๆ ซึ่งทั้งหมดก็ตรงกับไลฟ์สไตล์ของหมาป่าหุ่นแซ่บเช่นกัน จึงได้เห็นทั้งคู่ตัวติดหนึบในโมเมนต์ต่าง ๆ ตลอดระยะเวลาที่เปิดตัวคบกัน


ก่อนหน้านี้ “เทย์เลอร์ เลาต์เนอร์” เคยคบหากับนักแสดงสาวหลายคน อาทิ ลิลี คอลลินส์, ไมกา มอนโร, เซเลนา โกเมซ รวมถึงนักร้องสาวปากแดง เทย์เลอร์ สวิฟต์ ที่แต่งเพลง Back to December แฉรักพัง ๆ ของทั้งคู่ในเวลาต่อมา.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ข่าว / ภาพ : yahoo / pagesix / IG:taydome


เข้าชม 1,916 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม