“พัคยูชอน” ถูกศาลเกาหลีสั่งเบรกงานบันเทิง

นักร้องนักแสดง “พัคยูชอน” ถูกเบรกงานบันเทิงในเกาหลีชั่วคราว หลังศาลกลางกรุงโซลเห็นชอบกับคำร้องของ Yesperar ที่ต้องการให้ระงับกิจกรรมในวงการบันเทิงของพัคยูชอนทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นงานเพลง,โฆษณา,การปรากฎตัวออกสื่อหรือกิจกรรมใดๆก็ตามที่ไม่อยู่ภายใต้การดูแลของ Yesperar


Yesperar เป็นหน่วยงานที่ได้รับมอบหมายจาก ค่ายบันเทิง Re:Cielo ให้มาดูแล พัคยูชอน ซึ่งก็ได้รับความยินยอมจากนักร้องหนุ่ม หลังพัคยูชอน มีปัญหากับ Re:Cielo นั่นเอง

โดยทาง Re:Cielo อ้างว่า พัคยูชอน ละเมิดข้อตกลงด้วยการเซ็นสัญญากับค่ายบันเทิงญี่ปุ่นทั้งที่สัญญากับ Re:Cielo ยังมีผลอยู่ แต่ทางพัคยูชอน โต้กลับว่า เขาขอฉีกสัญญากับ Re:Cielo ด้วยเหตุผลที่เกี่ยวข้องทั้งทางแพ่งและอาญากับผู้บริหารค่าย พร้อมไปให้ข่าวกับสื่อญี่ปุ่นว่า เพราะมีปัญหาเรื่องฉ้อโกง


แน่นอนว่า ซีอีโอของ Re:Cielo ออกมาปฏิเสธ ก่อนที่จะเป็นการสาดโคลนกันไปมาระหว่างทั้งคู่ เพราะในขณะที่ พัคยูชอน อ้างว่าติดต่อผู้บริหาร Re:Cielo ไม่ได้ แต่ต้นสังกัดคู่กรณี ยืนกรานว่าไม่จริง ฝ่ายเขาต่างหากที่พยายามหาทางเจรจากับพัคยูชอนมาตลอด แต่ก็ไม่เป็นผล

ทาง Yesperar ได้ยื่นเรื่องต่อศาลขอให้เบรกงานบันเทิงของพัคยูชอนไปก่อน จนกว่าคดีวุ่นๆ ระหว่างทั้งสองฝ่ายจะได้ข้อยุติ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ข่าว https://www.soompi.com/article/1497956wpp/court-grants-injunction-to-temporarily-prohibit-park-yoochuns-entertainment-activities


ภาพ อินสตาแกรม @pyc_official_

เข้าชม 253 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม