แม่ยายออกโรงป้อง “คริส แพรตต์” หลังมีดราม่าโพสต์อวยพรวันเกิดภรรยา

“มาเรีย ชไรเวอร์” ภรรยาของพระเอกคนเหล็ก “อาร์โนลด์ ชวาเซเนกเกอร์” ออกโรงป้องลูกเขยซุปตาร์ “คริส แพรตต์” หลังคริส โพสต์อวยพรวันเกิดภรรยาคนปัจจุบัน “แคทเธอรีน ชวาเซเนกเกอร์” แต่ถูกชาวเน็ตจวกยับว่าเหมือนไปแซะภรรยาเก่า “แอนนา ฟารีส”


โดยในโพสต์ คริส ขอบคุณ แคทเธอรีน ที่คลอด “ไลลา” ลูกสาวตัวน้อยสุขภาพแข็งแรงให้เขาได้เชยชม ซึ่งก็มีคนมาเมนต์ว่านี่มันเหมือนแซะภรรยาเก่า แอนนา ฟารีส ทางอ้อม เพราะ แจ็ค ลูกชายวัย 9 ขวบของทั้งคู่คลอดก่อนกำหนดและมีปัญหาสุขภาพอยู่บ้าง แน่นอนว่าเสียงวิจารณ์ของชาวเน็ตก็ทำให้ คริส จิตตกไม่น้อย

ร้อนถึงคุณแม่ยาย มาเรีย ต้องมาให้กำลังใจลูกเขยคนดังว่า “จงรักษาตัวตนที่ยอดเยี่ยมของเธอไว้ อย่าไปสนใจเสียงนกเสียงกา ลูกๆ รักเธอ, ครอบครัวรักเธอ และภรรยาก็รักเธอ เธอมีชีวิตที่งดงาม และฉันก็ภูมิใจในตัวเธอ”


มาเรีย ย้ำว่า คริส เป็นผู้ชายที่ดี เป็นพ่อที่ยอดเยี่ยมสำหรับ แจ็ค และไลลา ทั้งยังเป็นสามีที่น่ารักของ แคทเธอรีน เป็นลูกเขยที่เจ๋งมาก โดยเฉพาะอารมณ์ขันที่เป็นเสน่ห์ของคริสนั่นเอง

คริส กับ แอนนา แยกทางกันเมื่อเดือนสิงหาคม 2017 หลังครองรักกันมาเกือบ 10 ปี และมีลูกชายวัย 9 ขวบมาเป็นพยานรัก ก่อนที่ คริส จะพบรักใหม่กับ แคทเธอรีน จนมีลูกชายมาเป็นโซ่ทองคล้องใจเมื่อเดือนสิงหาคม 2020.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ข่าว https://www.yahoo.com/entertainment/maria-shriver-tells-chris-pratt-rise-above-noise-193545239.html


ภาพ อินสตาแกรม @prattpratpratt @katherineschwarzenegger
@annafaris

เข้าชม 470 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ