“วิน ดีเซล” ง้อ “ดเวย์น จอห์นสัน” กลับมาร่วมทีมซิ่ง

ดูเหมือนว่า พระเอกโล้นซิ่ง “วิน ดีเซล” พร้อมยุติประเด็นเกาเหลากับ พระเอกกล้ามโต “ดเวย์น จอห์นสัน” แล้ว หลังบาดหมางกันมาหลายปี  

“วิน” ถึงกับขอร้องออกสื่อให้ “ดเวย์น” กลับมาร่วมทีมซิ่งอีกครั้ง ด้วยการโพสต์ภาพทั้งคู่ในหนังตระกูล “Fast and Furious” ภาคเก่าๆ พร้อมแคปชันว่า “ดเวย์น น้องชายของฉัน มันถึงเวลาแล้ว โลกกำลังรอการปิดฉากของ Fast 10”


โดย “วิน” ซึ่งนั่งแท่นอำนวยการสร้างหนังรถซิ่งตระกูล Fast ด้วย ย้ำชัดว่ายังไง Fast 10 ก็ขาดตัวละคร Hobbs ที่นำแสดงโดย “ดเวย์น” ไปไม่ได้ และเขาก็ไม่อยากให้นักแสดงคนอื่นมารับบทนี้แทนซะด้วย จึงหวังว่า “ดเวย์น” จะมาร่วมปิดตำนานที่เคยสร้างมาด้วยกันอย่างสวยงาม
 

ความบาดหมางของ “วิน ดีเซล” กับ “ดเวย์น จอห์นสัน” เริ่มต้นเมื่อปี 2016 เมื่อจู่ๆ “ดเวย์น” ก็ฟาดลอย ๆ ด้วยการวิจารณ์นักแสดงร่วมว่าเรื่องเยอะ ทำตัวไม่เป็นมืออาชีพ แต่ไม่เอ่ยชื่อถึงใครแบบเจาะจง  ซึ่งแม้ต่อมาเจ้าตัวจะลบโพสต์นั้นไปแล้วแต่ประเด็นนี้ก็ยังไม่จบ แถมยังถูกขุดจนได้คำตอบว่าคู่นี้มีประเด็นเกาเหลากันจริง

ล่าสุด “ดเวย์น” ก็เพิ่งเปิดใจว่า เขายอมรับว่าพลาดไปที่โพสต์อะไรแบบนั้นออกสื่อและยังคงอวยพรให้หนังตระกูลซิ่งไปด้วยดีแม้จะไม่มีเขาร่วมด้วยก็ตาม.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ข่าว https://www.aol.com/vin-diesel-begs-dwayne-johnson-234028341.html
ภาพ  อินสตาแกรม @vindiesel

เข้าชม 1,219 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม