ช็อก! “วิล สมิธ” เผยหวิดทำปิตุฆาต เพื่อแก้แค้นให้แม่

พระเอกรุ่นใหญ่ “วิล สมิธ” เผยด้านมืดของตัวเองผ่านหนังสือบันทึกความทรงจำ “Will” ว่าเขาเคยคิดปลิดชีพพ่อแท้ ๆ ของตัวเองเพื่อแก้แค้นให้แม่ เพราะตอน 9 ขวบเขาเคยเห็นพ่อทำร้ายแม่ด้วยการชกอย่างแรงที่ศีรษะ จนแม่ถึงกับทรุดและกระอักเลือดออกมา ซึ่งเขาเก็บความแค้นแน่นอกไว้นานหลายปี กระทั่งวันหนึ่งพ่อเขาป่วยเป็นโรคมะเร็งและต้องนั่งรถเข็นวีลแชร์ ขณะที่เขากำลังเข็นรถวีลแชร์พาพ่อไปเข้าห้องน้ำ เขาก็เกิดความคิดชั่วแล่นขึ้นมาว่าอยากจะผลักพ่อตกบันไดไปพร้อมรถวีลแชร์ซะเลย แต่สุดท้ายเขาก็ตัดสินใจไม่ทำลงไป


“วิล” เล่าว่าพ่อของเขาทั้งขี้เมา ชอบใช้ความรุนแรง แต่ขณะเดียวกันพ่อก็ชอบเล่นเกมสนุก ๆ กับลูก ๆ และจะยอมอดเหล้าสร่างเมาทุกครั้งที่ไปงานเปิดตัวหนังของเขาทุกเรื่อง ซึ่งการที่เขาต้องต่อสู้กับความคิดด้านมืดของตัวเองในคืนวันที่เขาคิดร้ายกับพ่อของตัวเองนั้นเขาก็ได้ข้อคิดว่า ในโลกที่แสนวุ่นวายนี้ไม่มีอะไรที่จะก่อให้เกิดความสงบสุขภายในใจได้อย่างยั่งยืน และท้ายที่สุดแล้วมันไม่สำคัญว่าใครจะรักคุณแค่ไหน แต่สำคัญที่ว่าคุณรักพวกเขามากแค่ไหนมากกว่า

ก่อนหน้านี้พระเอกที่มีภาพลักษณ์เป็นคนตลกอารมณ์ดีตลอดเพิ่งก็ออกมาเปิดเผยผ่านสารคดีชุด Will Smith: The Best Shape of My Life ว่าเขามีปัญหาด้านสภาวะจิตใจ ถึงขั้นเคยคิดปลิดชีพตัวเองมาแล้ว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ข่าว / ภาพ : yahoo

HOLLYWOOD, CA – FEBRUARY 24: Actor Will Smith attends the Warner Bros. Pictures’ “Focus” premiere at TCL Chinese Theatre on February 24, 2015 in Hollywood, California. (Photo by Jason Merritt/Getty Images)
เข้าชม 362 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม