ลือหึ่ง! “คิม คาร์เดเชียน” เดท “พีท เดวิดสัน” อดีตคู่หมั้น “อารีอานา กรานเด”


สื่อหลายสำนักคอนเฟิร์มตรงกันว่าคู่นี้มีอะไรในกอไผ่แน่นอน ระหว่างคุณแม่ลูกสี่หุ่นสะบึม “คิม คาร์เดเชียน” วัย 41 กะรัต และหนุ่ม “พีท เดวิดสัน” วัย 27 ปี ดาวตลกแห่งรายการ Saturday Night Live เพราะเมื่อคืนวันฮาโลวีนที่ผ่านมา (31 ตค 64) เพิ่งมีคนตาดีเห็นทั้งคู่จูงมือกันเล่นรถไฟเหาะในสวนสนุกด้วยกันแบบสุดเอ็นจอย แม้จะมี “คอร์ตนีย์ คาร์เดเชียน” พี่สาวของ “คิม” และคู่หมั้นไปด้วย แต่ท่าทีการแสดงออกของ “คิม-พีท” ไม่ใช่แค่เพื่อนพี่น้องแน่นอน

แม้ครั้งนั้นคนใกล้ชิดจะยืนยันว่าทั้งคู่เป็นเพียงเพื่อนกันเท่านั้น แต่คราวนี้ดูเหมือนจะฟังไม่ขึ้นซะแล้ว เมื่อหนุ่ม “พีท” ตอกย้ำข่าวลือด้วยการเนรมิตดินเนอร์สองต่อสองสุดโรแมนติกบนชั้นรูฟท็อปของภัตตาคารแห่งหนึ่งในมหานครนิวยอร์กเมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา (2 พย 64)


ความสัมพันธ์ของคู่นี้เริ่มถูกจับตาเมื่อได้ร่วมงานกันในรายการ Saturday Night Live ซึ่งสาว “คิม” ไปเป็นพิธีกรรับเชิญ และในรายการมีการเล่นละครเวทีเรื่องอะลาดิน โดย “คิม” รับบทเจ้าหญิงจัสมิน ขณะที่ “พีท” สวมบทอะลาดิน และมีฉากจูบแสนดูดดื่ม ซึ่งก่อนแสดงก็ต้องซ้อมแล้วซ้อมอีกหลายครั้ง ขาเมาท์จึงเดาว่าน่าจะสปาร์กกันเพราะความใกล้ชิดนี่ล่ะ

ขณะเดียวกันมีคนแอบสังเกตว่า “แคนเย่ เวสต์” อดีตสามีของ “คิม” แอบเศร้าเบา ๆ กับข่าวกิ๊กใหม่ของภรรยา เพราะที่ผ่านมาเขาเคยเตือน “คิม” ให้ระมัดระวังเรื่องการเป็นข่าวมีรักใหม่เพราะถ้าหวือหวาเกินไปก็อาจเสียภาพลักษณ์ได้ แต่ก็ไม่รู้ว่าข่าวนี้จะเป็นต้นเหตุที่ทำให้เขาตัดสินใจโกนคิ้วเกลี้ยงทั้ง 2 ข้างเลยหรือเปล่า.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ข่าว / ภาพ : yahoo / pagesix / hollywoodgossip


เข้าชม 1,104 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม