ต้นสังกัดแจง “ฮัน โซ ฮี” รู้ตั้งแต่ก่อนถ่ายทำว่ามีฉากเลิฟซีนใน My Name

กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ทันทีที่นางเอกมาแรง “ฮัน โซ ฮี” ให้สัมภาษณ์เมื่อวันที่ 20 ตุลาคมที่ผ่านมาว่า เธอมารู้ตัวว่าต้องเล่นฉากเลิฟซีนในซีรีส์ดังของ Netflix เรื่อง My Name ก็ตอนที่ต้องเข้าฉากถ่ายทำนั่นแหละ ชาวเน็ตจึงรุมจวกทีมผู้สร้างที่ไม่ให้เกียรตินักแสดง


ร้อนถึงค่าย 9ato Entertainment ต้นสังกัดของสาว “ฮัน โซ ฮี” ที่ออกแถลงการณ์ชี้แจงวันนี้ (2 พย 64) ว่า การให้สัมภาษณ์ของ “ฮัน โซ ฮี” ดังกล่าวอาจทำให้หลายคนเข้าใจผิดได้ จึงขอชี้แจงว่าประเด็นฉากเลิฟซีนสุดร้อนแรงดังกล่าว ทางผู้กำกับ, ผู้เขียนบท, ทีมงาน รวมถึงตัวนักแสดงได้มีการพูดคุยกันตั้งแต่ก่อนถ่ายทำแล้วว่าควรจะมี เพื่อแสดงให้เห็นความรู้สึกที่เปลี่ยนแปลงไปของตัวละครที่นำแสดงโดย “ฮัน โซ ฮี” แต่เนื่องจากตอนนั้นยังเขียนบทไม่จบ จึงตกลงกันว่าค่อยมาสรุปอีกครั้งว่าจะมีฉากนี้หรือไม่ก็ให้ขึ้นอยู่กับอารมณ์ความรู้สึกของตัวละครระหว่างการถ่ายทำก็แล้วกัน โดยที่สำคัญต้องได้รับการยินยอมจากตัวนักแสดงก่อน นอกจากนี้ผู้กำกับและผู้เขียนบทก็จะช่วยดูแลฉากนี้ให้ออกมาอย่างเหมาะสมด้วย


โดยทางค่ายย้ำว่าฉากดังกล่าวเป็นการตัดสินใจร่วมกันระหว่างผู้กำกับ, ผู้เขียนบท, ทีมงาน และตัวนักแสดง จึงอยากให้ทุกคนเล็งเห็นถึงความตั้งใจของทุกคนที่อยากให้งานออกมาดีที่สุด


สำหรับซีรีส์ My Name เป็นซีรีส์เกาหลีที่ออกฉายทาง Netflix ตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคมที่ผ่านมาและได้รับความนิยมอย่างมากกับเรื่องราวแอ็คชันดราม่าสุดเข้มข้น โดยนางเอกสาว “ฮัน โซ ฮี” รับบทหญิงสาวที่ปลอมตัวเป็นตำรวจเพื่อล้างแค้นคนที่ฆ่าพ่อของเธอ ซึ่งได้รับคำชมอย่างท่วมท้นถึงความตั้งใจจริง เล่นจริง เจ็บจริง แถมยังโชว์หน้าสดแต่บอกเลยสวยเป๊ะมาก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ข่าว /ภาพ : soompi


เข้าชม 5,773 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม