Dispatch ช่วยเคลียร์ “คิมซอนโฮ” ไม่เคยกดดันให้อดีตแฟนทำแท้ง

สื่อก๊อสซิปเกาหลี Dispatch ยังคงเกาะติดข่าวของพระเอก “คิมซอนโฮ” กับอดีตแฟนสาว “ชเวยองอา” แบบไม่ปล่อยผ่าน เพราะล่าสุดก็งัดหลักฐานใหม่ที่ช่วยแก้ต่างให้ “คิมซอนโฮ” ว่าเขาไม่ได้มีพฤติกรรมแย่ๆ อย่างที่ฝ่ายหญิงกล่าวหา

โดยเป็นแชตใน KakaoTalk ของ ชเวยองอา ที่คุยกับ คิมซอนโฮ หลังรู้ว่าตัวเองตั้งท้องได้ 6 สัปดาห์ เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม 2020 ซึ่งทาง Dispatch ได้มาจากเพื่อนของ ชเวยองอา นั่นเอง

บทสนทนาในแชตที่ยาวถึง 22 หน้า แสดงให้เห็นว่า คิมซอนโฮ ยืดอกพร้อมรับผิดชอบเด็กในท้อง ทั้งยังมีแผนตั้งใจบอกข่าวเรื่องท้องให้พ่อแม่ได้รับรู้ เพื่อจะได้แต่งงานสร้างครอบครัวกันอย่างถูกต้อง แม้ทั้งคู่จะมีการพูดคุยเรื่องเอาเด็กออก แต่ทันทีที่ฝ่ายหญิงบอกว่า เธออาจมีลูกไม่ได้อีก คิมซอนโฮ ก็แสดงความเป็นห่วงเป็นใย โดยที่ฝ่ายหญิงแสดงทีท่าว่าเสียใจที่ตั้งท้อง ทั้งที่ทั้งคู่เพิ่งจะคบกันได้ไม่นานนัก ขณะที่ คิมซอนโฮ ก็ยอมรับกับอดีตแฟนสาวตามตรงว่า เรื่องตั้งท้องทำให้เขาทั้งหงุดหงิด แต่ก็ตื่นเต้นยินดี และเป็นห่วงคนรักในเวลาเดียวกัน แม้คิมซอนโฮ จะพูดเรื่องที่ว่าเขาอาจมีปัญหาทางการเงิน เพราะเพิ่งสัญญาเล่นหนังไป แต่ก็ไม่ได้แสดงท่าทีปัดความรับผิดชอบ หรือเอาเรื่องค่าเสียหายมาขู่อย่างที่ ชเวยองอา กล่าวหาแม้แต่น้อย สิ่งที่เขากังวลมากกว่า เห็นจะเป็นท่าทีของพ่อแม่ว่าจะรู้สึกยังไงที่จู่ๆ ก็จะได้หลานมากกว่า

งานนี้ เพื่อนของ ชเวยองอา ยังมาแฉเพิ่มว่า ชเวยองอา บอกว่าตัวเองต้องย้ายที่อยู่ และเปลี่ยนป้ายทะเบียนรถ เพื่อปรับตัวตามความต้องการของ คิมซอนโฮ ทั้งที่ความจริง เธอเปลี่ยนเอกสารเพื่อหนีผู้หญิงของอดีตสามี ส่วนเรื่องย้ายที่อยู่ เพราะเจ้าของขอขึ้นค่าเช่าต่างหาก

เพื่อนของชเวยองอา บอกว่า คิมซอนโฮ มักรู้ความจริงช้าเกินไปตลอด ทั้งเรื่องที่เธอเคยหย่า หรือเรื่องโกหกอื่นๆ จนในที่สุดก็ตัดสินใจบอกเลิกฝ่ายหญิงในเดือนพฤษภาคม 2021 เพราะรับไม่ได้กับความผิดซ้ำซาก แน่นอนว่า ชเวยองอา รับไม่ได้สุดๆ ที่ถูกทิ้ง และพยายามทุกทางให้คิมซอนโฮ กลับมา หรือไม่ก็ทำลายชีวิตเขา ซึ่งระหว่างนั้น เธอก็ยังคงคุยกับผู้ชายคนใหม่ๆตลอด.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ข่าว – ภาพ https://www.soompi.com/article/1496406wpp/dispatch-shares-more-conversations-exchanged-between-kim-seon-ho-and-his-ex-girlfriend

เข้าชม 202 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม