“ชเวซองบง” ขอโทษที่โกหกว่าเป็นมะเร็ง

นักร้องหนุ่ม “ชเวซังบง” ออกมายอมรับว่า เขากุเรื่องที่ตัวเองป่วยโรคมะเร็ง พร้อมกับขอโทษที่สร้างความวุ่นวายและทำให้ทุกคนต้องผิดหวัง


ชเวซองบง ย้ำว่า เรื่องที่เขาป่วยโรคมะเร็ง ทั้งยังลุกลามไปยังอวัยวะหลายส่วนในร่างกายเป็นเรื่องโกหกทั้งเพ แต่เขามีภาวะซึมเศร้าและอาการผิดปกติทางจิตหลังเผชิญกับเหตุการณ์กระทบกระเทือนจิตใจอย่างรุนแรง เจ้าตัวบอกว่า เขาต้องทานยามาหลายปี จากความเครียดและบาดแผลทางใจที่ไม่รู้ว่าเกิดขึ้นได้อย่างไร

ชเวซองบง ขอโทษทุกคนที่สนับสนุนเขามาตลอดตั้งแต่ประกวด Korea’s Got Talet เมื่อปี 2011 แต่เขากลับกุเรื่องป่วยมาทำให้ผิดหวัง ทั้งยังขอโทษไปยังผู้ป่วยและครอบครัวของผู้ป่วยมะเร็งด้วย ต่อจากนี้ เขาขอพักทุกอย่างรวมถึงความฝันที่อยากกลับไปร้องเพลงอีกครั้ง เพื่อสำนึกผิดในสิ่งที่ทำลงไป ตอนนี้เขาทำงานในร้านอาหารเล็ก ๆ แห่งหนึ่งเพื่อรวบรวมเงินมาทยอยคืนผู้สนับสนุนให้ได้ชเวซองบง แจ้งเกิดจากรายการเรียลลิตี้ Korea’s Got Talent เมื่อปี 2011 จนได้เดบิวต์เป็นนักร้องตามที่ฝันมกราคม 2021

ชเวซองบง ออกมาเผยว่าเขาป่วยมะเร็ง พร้อมเปิดรับบริจาคจากผู้ใจบุญเพื่อทำอัลบั้มชุดใหม่ ก่อนจะถูกยูทูเบอร์ อีจินโฮ จับไต๋ได้ว่า ชเวซองบง น่าจะโกหกเรื่องอาการป่วย และในที่สุดเจ้าตัวก็ออกมายอมรับว่ากุเรื่องจริง

ภาพ ข่าว https://www.allkpop.com/article/2021/10/singer-choi-sung-bong-admits-that-he-faked-his-cancer

เข้าชม 399 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม