คู่ร้างสะท้านโลก “โจลี่-แบรด” ศึกชิงสิทธิ์ดูแลลูก เตรียมปะทุรอบใหม่

ศาลสูงแคลิฟอร์เนีย ปฏิเสธคำอุทธรณ์ของ “แบรด พิตต์” และพิพากษายืนตามศาลอุทธรณ์ที่ว่า ผู้พิพากษาคดีหย่า “แบรด” กับ “แองเจลิน่า โจลี่” ขาดคุณสมบัติ เพราะมีผลประโยชน์ร่วมกับทนายของ แบรดจริง ดังนั้น โจลี่ จึงยังคงได้สิทธิปกครองลูกๆแต่เพียงผู้เดียว โดยที่ แบรด มีสิทธิแค่ไปเยี่ยมลูกๆได้เท่านั้น

แน่นอนว่า ทนายฝ่ายโจลี่ ก็เฮรับข่าวดี ทั้งยังเผยว่า โจลี่ ดีใจที่ชีวิตความเป็นอยู่ของลูกๆ จะไม่ถูกนำทางด้วยพฤติกรรมไร้จรรยาบรรณ
ขณะที่ โฆษกของ แบรด ก็ชี้แจงว่า คำตัดสินของศาลสูงไม่ทำให้หลักฐานที่ว่า เขาทำเพื่อผลประโยชน์สูงสุดของลูกเปลี่ยนไป ทั้งยังจะทำทุกอย่างที่จำเป็นตามกฎหมายอีกด้วย ซึ่งนั่นอาจหมายถึงคู่ร้างสะท้านโลก แบรด-โจลี่ อาจจะต้องกลับมาเปิดศึกแย่งสิทธิดูแลลูกๆ รอบใหม่

ย้อนไปเมื่อเดือนพฤษภาคม2021 แบรด เป็นฝ่ายถือไพ่เหนือกว่า เมื่อผู้พิพากษา จอห์น ออเดอร์เคิร์ก ตัดสินให้ แบรดและโจลี่ ได้สิทธิปกครองลูกๆ ร่วมกัน หลังจากเปิดศึกในชั้นศาลมานานถึง 7 ปี
ก่อนที่เดือนกรกฎาคม โจลี่ จะยื่นเรื่องอุทธรณ์หักล้างคำตัดสินของผู้พิพากษา พร้อมอ้างว่า ผู้พิพากษา จอห์น มีผลประโยชน์ร่วมกับทนายฝ่ายแบรด ซึ่งศาลอุทธรณ์ ก็อนุมัติคำขอให้ตัดสิทธิ์ผู้พิพากษาจอห์น ทั้งยังให้ โจลี่ มีสิทธิปกครองลูกแต่เพียงผู้เดียวนั่นเอง .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ข่าว https://www.yahoo.com/entertainment/brad-pitt-challenges-ruling-custody-020219916.html?fr=sycsrp_catchall

ภาพ ASSOCIATED PRESS


เข้าชม 328 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม