“วิคตอเรีย เบคแฮม” ไม่สอนเรื่องการใช้ชีวิตคู่ให้ลูกชาย

ถึงคุณแม่สายแฟ “วิคตอเรีย เบคแฮม” จะมีชีวิตแต่งงานที่แสนหวานกับอดีตนักเตะแข้งทอง  “เดวิด เบคแฮม” จนหลายคนอิจฉา แต่เจ้าตัวย้ำว่า จะไม่สอนเรื่องการใช้ชีวิตคู่ให้กับลูกชายคนโต “บรู๊คลิน เบคแฮม” วัย 22 ปี ที่เพิ่งหมั้นหมายกับนักแสดงสาว “นิโคลา เพลซ์”  


โดยวิคตอเรีย เปิดใจกับสื่อ “The Wall Street Journal”  ว่า “ฉันยังจำคำที่เจอรี่ พูดกับฉันได้ว่า เวลาซื้อทีวีก็จะมีคู่มือแถมมาด้วย แต่เวลาที่เรามีลูก มันไม่มีคู่มือสอนว่าให้ทำยังไง คุณก็แค่หาคำตอบด้วยตัวเอง ซึ่งมันเป็นเรื่องจริงสุด ๆ” ซึ่งคุณแม่ลูกสี่ บอกเลยว่าเธอโชคดีมากที่มีครอบครัวที่แน่นแฟ้น ไม่ใช่แค่เธอกับเดวิดและลูก ๆ แต่ยังรวมถึงกับพ่อแม่ของตัวเองและพ่อแม่ของสามีด้วย ลูก ๆ คือคนสำคัญอันดับ 1 ของเธอกับเดวิดเสมอ 

วิคตอเรีย ยังย้ำว่ามันต่างกันระหว่างการให้คำแนะนำกับการให้กำลังใจ ถ้าเราแนะนำไปแล้ว ลูกๆ นำไปใช้ ก็ยอดเยี่ยมมาก แต่ถ้าบางครั้งเขาไม่ได้นำมันไปใช้ ก็ไม่ใช่เรื่องเสียหายอะไร     


ในฐานะคุณแม่ ลูก ๆ ควรจะเรียนรู้จากความผิดพลาดของตัวเอง มากกว่าจะมาคอยพึ่งพ่อแม่ตลอดเราแค่คอยสนับสนุนก็พอแล้ว:-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ข่าว https://www.todayonline.com/8days/victoria-beckham-wont-give-marriage-tips-son-brooklyn-theres-nothing-worse-someone-giving

ภาพ  อินสตาแกรม @victoriabeckham


เข้าชม 46 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม