คดีพลิก! สื่อ “Dispatch”เผยข้อมูลใหม่อดีตแฟน “คิมซอนโฮ”

คดีพลิกอย่างแรง เมื่อสื่อก๊อสซิปเกาหลี “Dispatch” เล่นข่าวใหญ่ของ “คิมซอนโฮ”​ที่ครั้งนี้มาพร้อมข้อมูลใหม่ ซึ่งเป็นหนังคนละม้วนกับสิ่งที่ อดีตแฟนสาวของ คิมซอนโฮ ออกมาแฉเลยทีเดียว
ทั้งยังกล้าเผยชื่อฝ่ายหญิงว่า “ชเวยองอา”

Dispatch รายงานว่า “คิมซอนโฮ” กับ “ชเวยองอา” พบกันช่วงปลายปี 2019 ก่อนจะตัดสินใจคบกันต้นเดือน มีนาคม 2020 โดยที่ฝ่ายหญิงเพิ่งมายอมรับภายหลังว่า เธอผ่านการหย่ามาแล้ว ตอนนั้น อดีตแฟนสาวยังส่งข้อความมาขอโทษพระเอกคนดังยาวเหยียด ซึ่ง คิมซอนโฮ ก็มาปรึกษากับเพื่อนว่า เขาจะยังคบกับเธอต่อ แม้พ่อแม่ของเขาอาจจะกังวลใจอยู่บ้าง แต่การที่เธอเป็นแม่ม่ายไม่ได้ทำให้เขารักเธอน้อยลง

สิ่งที่ทำให้ “คิมซอนโฮ” ตัดสินใจปิดฉากรักครั้งนี้ เพราะจับโกหก ชเวยองอา ได้ตลอด งานนี้ Dispatch ยังเอาบทสนทนาที่ คิมซอนโฮ แชตกับเพื่อนมาเป็นหลักฐานทำนองว่าครั้งนึง คิมซอนโฮ จับได้ว่า อดีตแฟนสาว แอบไปเจอกับหนุ่มๆ แต่มาโกหกเขาว่าไม่ได้ไป ซึ่งตอนนั้น คิมซอนโฮ ก็ยังให้อภัยและคบกันต่อ
จนกระทั่งวันที่ 24 กรกฎาคม 2020 ชเวยองอา โทรไปร้องห่มร้องไห้บอก คิมซอนโฮ ว่าเธอท้อง ซึ่งพระเอกหนุ่มยังไปบอกเพื่อนว่านี่เป็นเรื่องดีๆ ผิดกับสิ่งที่ฝ่ายหญิงออกมาแฉก่อนหน้านี้ว่า พอรู้ว่าท้อง เขาก็ใจร้ายกับเธอมาก

Dispatch ยังบอกว่า พอรู้ว่าอดีตแฟนสาวตั้งท้อง คิมซอนโฮ ก็หัดทำซุปสาหร่าย และคอยดูแลเธอเป็นอย่างดี ซึ่งในรายการ “2 Days, 1 Night” เขายังถามขึ้นมาในรายการว่ามีใครทำซุปสาหร่ายเป็นหรือเปล่า
เพื่อนของ ชเวยองอา ยังเผยกับ Dispatch ว่า คิมซอนโฮ ยังพาอดีตแฟนสาวไปแนะนำกับพ่อแม่ หลังจากเธอแท้งแล้วด้วย ทั้งยังหาน้องหมามาเป็นเพื่อนไม่ให้เธอรู้สึกเหงา
ฟากเพื่อนของคิมซอนโฮ ก็บอกว่า เหตุผลที่ คิมซอนโฮ ยอมรับผิดและขอโทษหลังฝ่ายหญิงออกมาแฉ เพราะถือว่าเธอเคยเป็นคนที่เขารัก และมันเป็นความจริงที่ว่าทั้งคู่สูญเสียเด็กในท้องไปด้วยกัน เขาพยายามจะเข้าใจสถานการณ์ทุกอย่างที่เกิดขึ้นนั่นเอง .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ข่าว https://www.allkpop.com/article/2021/10/dispatch-questions-the-validity-of-the-claims-made-by-kim-seon-hos-ex-girlfriend-reveals-kim-seon-ho-cooked-seaweed-soup-after-learning-of-the-pregnancy

ภาพ https://www.koreaboo.com/news/dispatch-reveals-full-dating-history-kim-seon-ho-choi-young-ah-ex-girlfriend-forced-abortion-accusations/


เข้าชม 3,554 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม